top of page

3 Lý Do Tại Sao Nên Sử Dụng Bao Bì PP Để Đựng Lương Thực

Đã cập nhật: 29 thg 7, 2022

Các loại bao bì PP là dòng bao thích hợp nhất để lưu trữ lương thực, thực phẩm bởi độ bền cao và khả năng chống thống thấm vượt trội.

Bao bì PP là gì?

Bao bì PP là loại bao nhựa được làm từ hạt polypropylen - một loại polymer có độ bền cơ học cao.

Hiện thân của bao bì nhựa PP là chính là các loại bao FIBC, Jumbo, Bulk Bag,... Chính vì đặc tính bền vững mà bao bì PP thường được ứng dụng trong việc lưu trữ và vận chuyển hàng hóa có kích thước và khối lượng lớn, điển hình như lương thực (gạo, thóc, ngô, bột mì,...).

Tại sao nên sử dụng bao bì PP của Kanetora để đựng lương thực

Với tính bền cao, bao PP là giải pháp lưu trữ và vận chuyển hàng lương thực, thực phẩm phù hợp nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải bất cứ sản phẩm bao bì PP nào trên thị trường cũng đủ tiêu chuẩn đáp ứng những yêu cầu khắt khe trong việc lưu trữ sản phẩm nông nghiệp.


Một trong những nhà máy dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp bao bì PP, bao Jumbo, bao FIBC đựng nông sản đạt các các chứng chỉ ISO và HACCP chính là Kanetora Việt Nam. Các sản phẩm bao bì của PP của Kanetora được ưa chuộng ở cả những thị trường khó tính nhất như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc,...

Bao bì PP đang được sản xuất tại Kanetora Bạch Đằng

Dưới đây là 3 lý do tại sao bao bì PP của Kanetora được tin dùng đến thế:

Bao bì PP của Kanetora có độ bền cao nhờ quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ

Mỗi thành phẩm bao của Kanetora đều được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt chuẩn 8 bước. Kiểm soát chất lượng (QC - Quality Control) được thực hiện ở mỗi bước để đảm bảo thành phẩm cuối cùng tung ra thị trường có chất lượng đồng đều và chuẩn chỉnh nhất. Đặc biệt là hệ thống máy test UV để đo lường các chỉ số về SWL (Safe Working Load - tải làm việc an toàn) và và SF (Safety Factor - hệ số an toàn), cam kết thành phẩm cuối cùng đáp ứng đủ mọi yêu cầu chất lượng mà khách hàng mong muốn.

Các sản phẩm bao bì PP của Kanetora đều được kiểm soát nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường

Bao bì PP của Kanetora được tráng thêm một lớp PE chống thấm nước vượt trội, chống mối mọt tối đa

Nhựa PP có tính bền cơ học cao, kết cấu cứng vững, có khả năng tự phân hủy nhưng nhược điểm là dễ rách và chống thấm hạn chế. Do đó đối với mục đích lưu trữ lương thực, các sản phẩm bao bì PP sẽ được tráng thêm một màng lót bằng PE để chống thấm nước tối đa. Lớp lót PE cũng cho phép đựng trực tiếp lương thực, thực phẩm, tiết kiệm được công sức và chi phí bao bọc.


Bao bì PP được khử trùng trong phòng sạch, đảm bảo vệ sinh để đựng thực phẩm

Với các dòng bao đựng thông thường, sau khi sản xuất bao sẽ được gập ép ngay tại chỗ và đem đi đóng cont. Nhưng riêng với dòng bao đựng thực phẩm, nhà máy Kanetora bố trí riêng phòng vô trùng để xử lý bao. Theo đó, sau khi may hoàn thiện, thành phẩm bao sẽ được chuyển sang khu vực đập thổi bụi bao, đưa vào phòng sạch mới thực hiện gấp ép và đóng cont.


Chính bởi 3 lý do trên mà bao bì của Kanetora rất được ưa thích trên thị trường. Chúng tôi đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất bao bì. Tính tới thời điểm hiện tại, Kanetora đang là đối tác chiến lược của rất nhiều doanh nghiệp từ lớn đến bé ở thị trường Châu Á, Châu Ây và Mỹ. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như uy tín đối với các sản phẩm bao bì PP của Kanetora. Quý khách có nhu cầu đặt mua bao PP hãy liên hệ ngay với Kanetora theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ.


CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA BẠCH ĐẰNG

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
SĐT: +84 (0) 2283 810 628
Email: info@kanetora.vn
29 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page