top of page

Bao Jumbo Đựng Cát Có Được Không?

Đã cập nhật: 1 thg 12, 2022

Nếu bạn đang thắc mắc không biết bao Jumbo đựng cát có được không thì câu trả lời là có. Cụ thể tại sao nên dùng bao Jumbo để đựng cát và loại bao nào thích hợp để đựng cát thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bao Jumbo là gì? Bao Jumbo đựng cát có được không?

Bao Jumbo là loại bao chuyên đựng hàng hóa tải trọng lớn. Bao Jumbo được ứng dụng trong rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống, bao gồm cả xây dựng. Trong khi đó cát là vật liệu xây dựng dạng hạt nhỏ mịn, có tỉ trọng riêng lớn và có nguồn gốc tự nhiên. Cát được ứng trong công nghiệp xây dựng, sản xuất bê tông, sản xuất thủy tinh,...

Do đó, đối với các sản phẩm xây dựng dạng mịn như cát thì bao Jumbo được coi là một giải pháp lưu trữ tuyệt vời.

Bao Jumbo thích hợp để đựng vật liệu xây dựng như cát, đá, sỏi,...

Bao Jumbo đựng cát thường có tải trọng rất lớn, chẳng hạn như bao Jumbo đựng cát 1 tấn, bao Jumbo đựng cát 2 tấn.

Tại sao nên dùng bao Jumbo để đựng cát?

Bao Jumbo được sử dụng phổ biến để đựng cát bởi những lý do sau:

1. Bao Jumbo đựng được cát khối lượng lớn

Với kích thước khổng lồ, bao Jumbo có thể đựng được một lượng cát lớn phục vụ cho công nghiệp xây dựng và sản xuất.

2. Bao Jumbo đựng cát không lo rò rỉ

Bao Jumbo với kết cấu dệt siêu dày, ngăn không cho hạt cát lọt ra ngoài. Các đường may được may từ chỉ chống xì, giảm thiểu nguy cơ cát bị thất thoát ra ngoài ở mức tối đa.

3. Bao Jumbo đựng cát tiết kiệm thời gian và năng suất lao động

Việc sử dụng bao Jumbo kết hợp cùng các thiết bị đóng xả hiện đại sẽ giúp quy trình vận chuyển bao Jumbo trở nên tự động và nhanh chóng hơn, Do đó doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí thuê nhân công và thời gian chờ đợi.

Loại bao Jumbo nào phù hợp để đựng cát?

Bao Jumbo có rất nhiều kiểu dáng và chủng loại khác nhau để phù hợp với nhiều đặc thù hàng hóa cũng như mục đích lưu trữ khác nhau. Đối với bao Jumbo đựng cát thì không cần phải lưu tâm vì những vấn đề như như an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm. Do đó bạn có thể sử dụng bao Jumbo căn bản thông thường, có thể tráng màng hoặc không, không cần túi lót PE bên trong.


Tuy nhiên, vì hạt cát nhỏ min cho nên cần sử dụng bao Jumbo đảm bảo chất lượng, may từ chỉ chống xì để hạn chế làm vương vãi cát ra bên ngoài.

Bao Jumbo ống nạp là được sử dụng phổ biến nhất bởi nó thuận tiện nhất để đóng cát vào bao nhanh chóng, tiện lợi mà không lo rơi vãi, thất thoát thoát

Để mua bao Jumbo, quý khách vui lòng liên hệ

Nên mua bao Jumbo đựng cát ở đâu?

Mua bao Jumbo đựng cát ở đâu là thắc mắc của rất nhiều người. Một trong những nhà máy hàng đầu chuyên sản xuất bao Jumbo đựng vật liệu xây dựng, bao Jumbo đựng cát chính là nhà máy Kanetora Bạch Đằng. Kanetora đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao Jumbo, bao FIBC. Toàn bộ các sản phẩm bao Jumbo của chúng tôi đều được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO, đạt đủ các tiêu chuẩn để xuất khẩu ra nước ngoài.


Kanetora nhận sản xuất bao Jumbo đựng cát, bao Jumbo đựng vật liệu xây dựng theo yêu cầu của khách hàng. Toàn bộ các bao thành phẩm đều đảm bảo được hệ số SF và SWL chuẩn mực của khách hàng.


Để mua bao Jumbo với mức giá tốt, quý khách có thể liên hệ Kanetora để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm bao của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA BẠCH ĐẰNG Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam SĐT: +84 (0) 2283 810 628 Email: info@kanetora.vn

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page