top of page

Bao PP Dệt Là Gì? Bao PP Dệt Được Sản Xuất Như Thế Nào?

Bao PP dệt là một trong những loại bao công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang thắc mắc không biết bao PP được dệt từ chất liệu gì và sản xuất ra sao, bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn.

Bao PP dệt là gì?

Bao PP dệt tên quốc tế là PP woven bag. Đây là loại bao jumbo, bao fibc được làm từ các hạt nhựa polypropylene nóng chảy.

Hạt nhựa PP là nguyên liệu chính để làm bao PP dệt

Bao PP dệt thường có màu trắng sữa hoặc trắng trong, được ứng dụng rộng rãi trong lưu trữ thực phẩm, thức ăn chăn nuôi, hóa chất, vật liệu xây dựng,...

Bao PP dệt được sản xuất như thế nào?

Có rất nhiều đơn vị sản xuất sản phẩm bao PP dệt. Mỗi đơn vị có một quy trình sản xuất và cách làm khác nhau tùy thuộc vào tiêu chuẩn và công nghệ của riêng họ.

Để người đọc có thể hình dung rõ hơn về về quy trình sản xuất bao PP, bài viết sẽ giới thiệu quy trình sản xuất bao PP dệt tại nhà máy Kanetora Bạch Đằng. Đây là quy trình sản xuất bao PP dệt với công nghệ tối tân và tiêu chuẩn chất lượng cao nhất khu vực Đông Nam Á tính tới thời điểm hiện tại.

Quy trình sản xuất bao PP dệt ở nhà máy Kanetora Bạch Đằng hiện tại có 8 bước:

Bước 1: Tạo sợi

Hạt nhựa PP được đun nóng chảy, ép đùn rồi kéo thành các sợi, quấn thành từng cuộn.

Bước 2: Dệt vải

Cuộn sợi sẽ được cho lên dàn để tạo thành các cuộn sợi, chuyển đến máy dệt để dệt thành các manh vải. Có hai màu vải chủ đạo là trắng và be.

Bước 3: Dệt đai

Đai bao PP dệt cũng được làm từ sợi PP hoặc sợi Mono.

Bước 4: Tráng màng

Vải PP dệt sẽ được tráng một lớp màng lên bề mặt để chống thấm, chấm mối mọt. Riêng loại bao PP dệt đựng thực phẩm sẽ được tráng thêm một lớp PE.

Bước 5: Cắt - In

Cắt vải theo kích thước đặt hàng và in bao bì theo yêu cầu của đối tác.

Bước 6: May

May ráp các bộ phận bằng máy may công nghiệp để hoàn thành một bao dệt PP.


Bước 7: Kiểm soát chất lượng

Kiểm soát chất lượng hay còn gọi là QC là bước bắt buộc có ở mọi bước trong quy trình sản xuất. Mỗi chiếc bao PP dệt trước khi tung ra đều được kiểm soát từng cọng chỉ thừa, khả năng chịu tải, kích thước tiêu chuẩn,...

Bước 8: Gập ép - Đóng cont

Gập ép và đóng container là bước cuối cùng trong quy trình sản xuất bao PP dệt.

Bài viết đã chỉ ra cách mà một chiếc bao PP được tạo ra tại nhà máy Kanetora Bạch Đằng. Quy trình sản xuất tại bao bì tại Kanetora Bạch Đằng đạt các tiêu chuẩn về ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000 và HACCP. Kanetora cam kết đem đến sản phẩm bao dệt PP chất lượng nhất với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Quý khách hàng có nhu cầu mua bao PP dệt có thể liên hệ với Kanetora để được cung ứng kịp thời.


CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA BẠCH ĐẰNG

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
SĐT: +84 (0) 2283 810 628
Email: info@kanetora.vn
168 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page