top of page
yennguyen32

Công ty Cổ Phần Nhựa Xanh Bạch Đằng Vinh Danh Lao Động Xuất Sắc Tháng 5

Nhân lực không chỉ là một nguồn lực, mà còn là trái tim, là linh hồn của một doanh nghiệp. Thấu hiểu điều đó, nhà máy Nhựa Xanh Bạch Đằng luôn đề cao các hoạt động tuyên dương và khen thưởng những nhân viên xuất sắc, những người đã đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của công ty.


Nhà máy Nhựa Xanh Bạch Đằng Biểu Dương Công Nhân Viên Xuất Sắc Tháng 5/2024
Nhà máy Nhựa Xanh Bạch Đằng Biểu Dương Công Nhân Viên Xuất Sắc Tháng 5/2024

Trong tháng 5/2024, nhà máy Nhựa Xanh Bạch Đằng xin trân trọng ghi nhận và khen thưởng những nỗ lực và thành tích đáng kể của các công nhân viên tiêu biểu. Những cá nhân này đã không ngừng cống hiến và vượt qua mọi thử thách để đạt được những kết quả xuất sắc, góp phần quan trọng vào sự thành công và phát triển bền vững của công ty.


Danh sách các công nhân viên được tuyên dương bao gồm:


1. Vũ Văn Định - Bộ phận cắt

2. Phạm Xuân Thủy - Bộ phận dệt vải

3. Trần Văn Nam - Bộ phận dán đáy

4. Đào Thị Thanh - Phòng may 1

5. Phạm Ngọc Ngân - Phòng may 2

6. Nguyễn Văn Thành - Phòng may 4

7. Trần Văn Thanh - Bộ phận Hoàn Thiện










Nhà máy Nhựa Xanh Bạch Đằng mong rằng, tinh thần nhiệt huyết của các bạn sẽ ngày càng mạnh mẽ và được lan tỏa tới toàn thể thành viên trong đại gia đình Nhựa Xanh Bạch Đằng. Sự vinh danh này không chỉ là sự ghi nhận công lao mà còn là nguồn động lực lớn lao để mỗi cá nhân tiếp tục phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, và chinh phục những mục tiêu cao hơn.


Con đường đến thành công vẫn còn nhiều thách thức phía trước, nhưng cũng là cơ hội để chúng ta thể hiện bản lĩnh và sức mạnh của mình. Công ty hy vọng rằng việc vinh danh này sẽ tiếp thêm động lực, sức mạnh để toàn thể anh chị em vượt qua mọi khó khăn, mục tiêu, cùng nhau lan tỏa tinh thần kiên định, sức mạnh và lòng đam mê, để mỗi bước tiến tiếp theo đều là bước tiến xa hơn đến thành công.


Một lần nữa, xin chúc mừng các cá nhân xuất sắc và cảm ơn toàn thể anh chị em công nhân viên đã luôn đồng hành và nỗ lực vì sự phát triển của nhà máy Nhựa Xanh Bạch Đằng.

10 lượt xem0 bình luận

Comentários


bottom of page