top of page

Cách Chọn Bao Jumbo Đựng Gạo

Đối với việc lưu trữ và vận chuyển gạo, đặc biệt là gạo xuất khẩu thì sử dụng bao Jumbo làm phương tiện đóng gói được coi là giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay. Vậy, loại bao Jumbo nào dùng để đựng gạo, lựa chọn bao Jumbo như thế nào thì thích hợp, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao bao Jumbo thích hợp để đựng gạo

Để lý giải cho việc tại sao nên sử dụng bao Jumbo để đựng gạo, trước tiên phải xem xét sự tương thích giữa tính chất của bao Jumbo với tính chất của gạo.

Như nhiều người đã biết, bao Jumbo là loại bao kích thước lớn, chuyên dùng để đựng hàng hóa số lượng và khối lượng lớn với tải trọng lên đến vài tấn. Nguyên liệu chính để sản xuất ra bao Jumbo chính là các hạt nhựa PP - một loại nhựa sinh học có tính chất vật lý siêu bền, chịu lực và chống va đập tốt. Bao Jumbo có thể có một lớp tráng PE bên trong và may bằng chỉ chống xì để bảo quản sản phẩm tốt hơn.

Bao Jumbo tiêu chuẩn

Trong khi đó gạo là lương thực dạng hạt nhỏ, có tỉ trọng riêng lớn, dễ ẩm mốc. Vì thuộc nhóm hàng lương thực nên gạo thường được bảo quản và vận chuyển với số lượng. Với những đặc tính đó thì gạo là bao Jubo chính là phương tiện lý tưởng nhất để đựng bao Jumbo, đặc biệt là xuất khẩu ra nước ngoài.


Cách chọn bao Jumbo đựng gạo hiệu quả

Chọn bao Jumbo đựng gạo có quai nâng chịu lực tốt

Quai nâng của bao Jumbo được làm từ mono chắc chắn, đai may chọc dọc ⅔ thân bao. Riêng với mục đích đựng gạo xuất khẩu thì bạn nên đặt hàng may thêm 2 quai cẩu kết nối vào 4 đai nâng để tiện cẩu hàng lên tàu, container.

Chọn bao Jumbo đựng gạo có tráng màng hoặc túi lồng

Các loại bao Jumbo có tráng hoặc có lót túi PE được thiết kế riêng biệt để được lương thực, thực phẩm,... Gạo cũng nằm trong số đó. Gạo khi đặt trong điều kiện môi trường không phù hợp dễ bị ẩm, mốc, sâu mọt, nhiễm bẩn,... Do đó, việc tráng thêm một lớp màng bảo vệ hoặc lồng thêm túi vào bên trong thân bao là một giải pháp hiệu quả để bảo vệ gạo khỏi các tác nhân gây hại.

Bao Jumbo có tùi lồng thích hợp để đựng gạo

Chọn bao Jumbo đựng gạo có đáy xả

Bạn có thể chọn bao Jumbo đựng gạo dựa trên tình hình điều kiện thực tế cũng như các thiết bị đóng xả có sẵn của doanh nghiệp. Nắp bao có thể dạng ống nạp hoặc nắp mở miễn sao tương thích với thiết bị đóng hàng của bạn.

Vì gạo là sản phẩm dạng hạt nhỏ và có tính chảy cho nên chọn bao Jumbo có đáy xả sẽ giúp cho việc xả hàng diễn ra nhanh chóng hơn, hạn chế được nguy cơ rò rỉ gạo ra ngoài.

Chọn bao Jumbo đựng gạo từ các nhà sản xuất sở hữu chứng nhận HACCP và ISO 22000

An toàn vệ sinh thực phẩm là một yếu tố cần được đặt lên hàng đầu khi chọn mua bao Jumbo đựng gạo. Bao Jumbo không đạt các tiêu chuẩn chất lượng không những không bảo quản được gạo mà chính bản thân nó còn làm hư hại gạo. Do vậy, khi chọn mua bao Jumbo đựng gạo, doanh nghiệp nên chọn bao từ các nhà sản xuất đã được công nhận là sở hữu các chứng nhận ISO về an toàn vệ sinh thực phẩm, chẳng hạn như ISO 22000:2018.

Mua bao Jumbo đựng gạo ở đâu?

Sau khi đã nắm được cách chọn bao Jumbo đựng gạo, ắt hẳn nhiều người sẽ thắc mắc không biết nên mua bao ở đâu thì đảm bảo uy tín, chất lượng. Kanetora tự hào giới thiệu là một trong những nhà máy sản xuất bao Jumbo hàng đầu Việt Nam, trong đó có cả các sản phẩm bao Jumbo đựng gạo. Sản phẩm bao Jumbo đựng gạo của Kanetora đã chinh phục được cả những quốc gia có sản lượng gạo hàng năm cao nhất nhì khu vực như Thái Lan, Indonesia,....

Toàn bộ các sản phẩm bao Jumbo tại Kanetora đều được sản xuất trong nhà xưởng sạch sẽ, hiện đại với diện tích lên đến gần 84,000m2. Toàn bộ máy móc sản xuất đều là hàng mới được nhập khẩu chính hãng từ Áo, Đức, Ấn Độ,... Sau khi may xong, bao thành phẩm sẽ được cho vào phòng vô trùng để thổi bụi, khử khuẩn trước khi đem đi gập và đóng container. Vào tháng 9/2022, nhà máy bao bì Kanetora chính thức được SGS Việt Nam trao các chứng nhận ISO về an toàn vệ sinh thực phẩm. Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng các dòng bao Jumbo tại Kanetora.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về bao Jumbo đựng gạo tại Kanetora, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp. Quý khách có nhu cầu đặt mua bao Jumbo đựng gạo có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA BẠCH ĐẰNG

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
SĐT: +84 (0) 2283 810 628
Email: info@kanetora.vn

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page