top of page
Ngoc Nguyen

Giới Thiệu Về Bao Jumbo Ống Nạp Đáy Xả

Bao Jumbo ống nạp đáy xả được coi là giải pháp đóng xả hàng hóa tối ưu nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về bao Jumbo ống nạp đáy xả qua bài viết dưới đây nhé!

Bao Jumbo ống nạp đáy xả là gì?

Bao Jumbo ống nạp đáy xả là loại bao Jumbo được thiết kế thêm một ống nạp đính vào miệng bao và một đáy xả gắn ở đáy bao, tạo ra một chu trình đóng - xả khép kín.

Bao Jumbo ống nạp đáy xả

Cũng như các loại bao Jumbo khác, bao Jumbo ống nạp đáy xả có kích thước siêu lớn, chuyên dùng để đựng hóa số lượng và trải trọng lớn. Bao được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau tùy theo đơn đặt hàng, nhưng phổ biến nhất vẫn là màu trắng và beige.

Cấu tạo của bao Jumbo ống nạp đáy xả

Một chiếc bao Jumbo ống nạp đáy xả thường cấu tạo từ 4 phần: thân bao, ống nạp, đáy xả và va quai nâng.

1. Thân bao

Thân bao được làm từ nhựa propyethylene dệt, có định lượng dao động trong khoảng từ 150gr/m2 - 220gr/m2. Thân bao có hai dạng là thân tròn và thân vuông, có thể có tráng hoặc không có tùy theo yêu cầu của từng mặt hàng hóa bên trong.

2. Ống nạp

Ở phần miệng bao được may thêm một ống tròn được gọi là ống nạp. Đường kính của ống tròn tương đương với đường kính của miệng bao. Kích thước ống nạp đa dạng dựa theo yêu cầu đóng hàng của từng sản phẩm. Ống nạp cũng được làm từ vải PP dệt giống thân bao, trên thân ống được may thêm một dây buộc túm để gia cố cho hàng hóa bên trong.

Cấu tạo bao Jumbo ống nạp đáy xả

3. Đáy xả

Tương tự phần nắp, phần đáy của bao Jumbo ống nạp đáy xả được may đính một ống tròn gọi là ống xả, đường kính tương đương với đường kính và chiều cao dao động tùy theo sản phẩm bên trong. Ống xả cũng được làm từ vải PP dệt có tráng và may thêm dây cột. Một số loại bao có phần đáy được gia cố thêm tấm PP hình cánh sen được gia cố thêm dây thừng để rủ mở dễ dàng mà không làm biến dạng ống xả.

4. Quai nâng

Bao Jumbo ống nạp đáy xả thường được thiết kế 4 quai nâng. Bề rộng của mỗi đai từ 5cm -10 cm và lực đứt từ 750-2500kg thùy theo tải trọng bao đã được đặt hàng. Đối với các bao Jumbo ống nạp đáy xả dùng để vận chuyển quãng đường xa, xuất khẩu ra ngoài nước thì sẽ được may thêm 2 quai cẩu kết để tiện cho việc cẩu, kéo hàng hóa.

Công dụng của bao Jumbo ống nạp đáy xả

Bao Jumbo có thể ứng dụng rộng rãi với nhiều loại hàng hóa khác nhau. Riêng đối với bao Jumbo ống nạp đáy xả thì thiết kế của nó phù hợp với các mục đích sử dụng sau:

  • Bao Jumbo ống nạp đáy xả thích hợp để lưu trữ các sản phẩm dạng bột mịn, hạng hạt, dạng miếng tạo ra một chu trình đóng gói khép kín, hạn chế lượng sản phẩm bị vương vãi, thất thỏa ra bên ngoài. Một số sản phẩm phổ biến như bao Jumbo ống nạp đáy xả đựng gạo, bao Jumbo ống nạp đáy xả đựng bột mì,...

  • Bao Jumbo ống nạp đáy xả tương thích với các thiết bị đóng - xả tự đóng, giúp cho quy trình đóng - xả diễn ra tự do và nhanh chóng.

  • Bao Jumbo ống nạp đáy xả có khả năng tái sử dụng bởi thiết kế này cho phép đóng - xả hàng hàng tiện lợi mà không ảnh hưởng nhiều đến kết cấu và chất lượng bao.

Mua bao Jumbo ống nạp đáy xả ở đâu?

Mua bao Jumbo ống nạp đáy xả ở đâu có giá tốt và đảm bảo chất lượng đảng là thắc mắc của rất nhiều người. Kanetora Bạch Đằng tự hào là một trong những nhà máy sản xuất bao Jumbo có quy mô lớn hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tự tin có thể sản xuất tốt mọi loại bao Jumbo, FIBC trên thị trường hiện nay, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Trong đó bao Jumbo ống nạp đáy xả là một trong những dòng sản phẩm chủ lực và là thế mạnh của Kanetora. Sản phẩm của chúng tôi đã chinh chiến trên rất nhiều thị trường ở các châu lục, được đông đảo khách hàng quốc tế lẫn nội địa ưa chuộng.

Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư để thiết kế các thông số kỹ thuật cho từng đơn hàng bao Jumbo ống nạp đáy xả theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sản phẩm làm ra có công năng hoàn chỉnh nhất. Toàn bộ bao bì đều được làm từ nhựa PP cao cấp nhập khẩu, sản xuất bằng dây chuyền máy móc hiện đại nhất dưới bàn tay của những công nhân lành nghề. Đến với Kanetora, khách hàng sẽ không phải thất vọng về chất lượng sản phẩm.


Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì về bao Jumbo ống nạp đáy xả hay đang có nhu cầu đặt mua bao Jumbo ống nạp đáy xả, hãy liên hệ ngay với Kanetora để được tư vấn:


CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA BẠCH ĐẰNG

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
SĐT: +84 (0) 2283 810 628
Email: info@kanetora.vn
26 lượt xem0 bình luận

Commentaires


bottom of page