top of page

In Bao Jumbo Theo Yêu Cầu

In ấn lên bao Jumbo được nhiều khách hàng quan tâm bởi nó mang lại nhiều giá trị trong việc nhận diệu thương hiệu cũng nư cung cấp thông tin thềm về sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông hữu ích về công nghệ in bao Jumbo cũng như giới thiệu địa chỉ uy tín để in bao Jumbo.

Tìm hiểu về công nghệ in bao Jumbo

Hiện nay có rất nhiều công nghệ in ấn đang được đem vào sử dụng như in Offset, in UV, in Flexo. Trong đó in Flexo cuộn vẫn được ưa chuộng nhất đối với công nghiệp dệt may bao bì. Bởi flexo cho ra chất lượng bản in không quá xuất sắc nhưng bù lại tốc độ in nhanh, in được số lượng lớn với chi phí tiết kiệm.


Định nghĩa in Flexco

In flexo là phương pháp in trực tiếp, mực in được truyền từ máng mực lên cuộn anilox, đến khuôn in khắc nổi rồi ép trực tiếp lên bề mặt chất liệu in., không qua offset

Các bước in Flexo

1. Trước khi in Flexo

  • Chế bản file in: Khách hàng thống nhất file để đội thiêt kế cho ra bản outfilm cuối cùng dưới định dạng PDF. Kanetora có đôi ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên để thiết kể file theo yêu cầu khách hàng sao cho đáp ứng được tính thẩm mỹ.

  • Chế tạo khuôn in: Sử dụng côn nghệ CTF (Computer to Film) để chuyển dữ liệu số trên máy tính thành dạn tương tụ trên film thông qua các máy ghi film.

  • Phơi khuôn in: Các bản phim được đưa vào máy kẽm để phơi kẽm.

  • Gắn trục: Gắn khuôn in lên trục quay của máy in.

2. Trong quá trình in Flexo

Máy in fleco hoạt động theo dạng cuộn tròn, vải bao Jumbo lần lượt đi qua các trạm màu nhờ chuyển động của các con lăn. Mỗi trạm là một màu riêng biệt và được gán một khuôn in riêng. Nhờ vậy, công nghệ in này cho phép in nhiều màu một lúc và không giới hạn số lượng.



3. Sau khi in flexo

Máy in flexo có thể thích hợp các bộ phận cắt, bế, cán màng,..để thực hiện gia công và hoàn thiện bản in.

Sau khi in, cuộn lớn được đem đi cắt rời thành từng miếng tem dán nhỏ. Ngoài ra, để tăng độ bền cho bản in, có thể thêm một bước cán màng. Cán màng chính là cán thêm một lớp màng nilon mỏn lên bề mặt bản in.

Đặt in bao Jumbo theo nhu cầu ở đâu?

Dịch vụ in ấn lên mặt bao Jumbo theo nhu cầu đang được nhiều khách hàng quan tâm bởi giúp gia tăng nhận diện thương hiệu, bổ sung thêm thông tin cho sản phẩm.

In bao Jumbo theo yêu cầu có nghĩa là in ấn lên mặt bao theo nhu cầu của khách hàng. Theo đó khách hàng có thể đặt thiết kế nhãn mác, logo, màu sắc, kích thước theo ý và tiến hành đặt in theo yêu cầu của khách hàng.

Nhà máy Kanetora Bạch Đằng nhận in bao Jumbo theo nhu cầu của khách hàng. Hiện tại nhà máy đang ứng dụng rất nhiều công nghệ in bao bì khác nhau, trong đó in Flexo cuộn vẫn đang được dùng nhiều nhất để đáp ứng nhu cầu lớn và liên tục từ thị trường.

Kanetora có đội thiết kế để tư vấn cho khách hàng ra mẫu in chuẩn nhất. Đồng thời có đội ngũ công nhân chắc tay nghề và các kỹ sư giám sát chặt chẽ trong suốt quá trình in ấn, đảm bảo bản in đầu ra có chất lượng đồng đều.

Kanetora sản xuất bao Jumbo in nhãn mác theo yêu cầu, bao gồm cả bao Jumbo in nhãn nông nghiệp, bao Jumbo in nhãn xây dựng, bao Jumbo in nhãn hóa chất,...

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA BẠCH ĐẰNG

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam

VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

SĐT: +84 (0) 2283 810 628

Email: info@kanetora.vn

12 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page