top of page
Ngoc Nguyen

Kinh Nghiệm Đặt Mua Bao Jumbo Số Lượng Lớn Với Chiết Khấu Cao

Bao Jumbo hay còn có tên gọi khác là bao FIBC, Bulk Bag, Ton Bag,... là loại bao có kích thước lớn với tải trọng lên đến vài tấn. Bao Jumbo được ứng dụng rộng rãi trong việc lưu trữ và vận chuyển hàng hóa công nghiệp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm đặt mua bao Jumbo số lượng lớn với chiết khấu cao cho quý doanh nghiệp tham khảo.


Xác định rõ nhu cầu sử dụng bao Jumbo

Bao Jumbo được sử dụng để lưu trữ hàng hóa trong rất nhiều lĩnh vực, từ sản phẩm nông nghiệp cho đến vật liệu xây dựng. Chủng loại bao Jumbo trên thị trường cũng rất đa dạng: bao ống, bao chữ U, bao 4 mảnh, bao chống phình, bao sling,... Mỗi loại bao với quy cách sản xuất và đặc tính khác nhau sẽ có mức giá chênh lệch nhau. Do đó, bước đầu tiên để đặt mua bao Jumbo là phải xác định được nhu cầu sử dụng để lựa chọn đúng loại bao.

Bao Jumbo ống (Tubular Bag) là một trong những dòng bao phổ biến nhất hiện nay

Với mục đích lưu trữ lương thực, thực phẩm thì phải sử dụng bao Jumbo Liner có lót một lớp PE (Polyethylene) bên trong. Với vật liệu như carbon, than thì phải dùng bao Jumbo tĩnh điện. Trong khi đó bao Sling lại được thiết kế đặc biệt phù hợp với vận chuyển xi măng.


Việc xác định đúng loại bao Jumbo tương ứng với loại hàng hóa cần lưu trữ sẽ giúp doanh nghiệp mua trúng và đúng loại bao cần dùng, từ đó khai thác tối đa công năng của chúng.


Lựa chọn nhà sản xuất bao Jumbo uy tín và gần nhất

Sau khi đã xác định được loại bao Jumbo cần mua, bước quan trọng tiếp theo là lựa chọn nhà cung cấp . Việc lựa chọn đơn vị cung cấp cần xem xét trên 2 yếu tố: chất lượng và giá cả.


Chất lượng của các sản phẩm bao Jumbo phụ thuộc vào quy trình và tiêu chuẩn sản xuất của từng nhà máy. Không phải bao Jumbo nào trên thị trường cũng có chất lượng ngang bằng nhau. Do đó, doanh nghiệp cần cẩn trọng trong việc thẩm định và đánh giá chất lượng của các loại bao Jumbo. Doanh nghiệp có thể đến trực tiếp tham quan nhà máy để xem quy trình sản xuất hoặc đánh giá dựa trên bao mẫu mà nhà cung cấp gửi đến.

Bên trong phòng may bao Jumbo

Về giá cả, mua bao Jumbo trực tiếp từ nhà sản xuất bao giờ cũng có mức giá ưu đãi hơn so với mua hàng qua trung gia, qua ác đại lý. Yếu tố địa lý cũng chiếm phần quan trọng trong việc quyết định giá cả bao Jumbo. Nhà máy sản xuất càng gần doanh nghiệp thì chi phí vận chuyển càng được giảm thiểu, giá thành bao Jumbo đến tay càng rẻ.


Một trong những nhà máy hiện đại bậc nhất Việt Nam chuyên sản xuất bao Jumbo, bao FIBC, bao Sling chính là nhà máy Kanetora Bạch Đằng ở tỉnh Nam Định. Chúng tôi đang sở hữu hệ thống máy và dây chuyền sản xuất tối tân nhất tính tới thời điểm hiện tại. Với dàn kỹ sư chuyên môn cao và đội ngũ công nhân lành nghề, Kanetora tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Hiện tại, với sản lượng sản xuất 300,000/ 1 tháng, Kanetora hiện đang là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc phân phối bao Jumbo trên thị trường.


Đặc biệt, quý khách hàng có nhu cầu xem tận mắt quy trình sản xuất bao sẽ được tháp tùng đến tham quan trực tiếp tại nhà máy. Chúng tôi luôn tự tin với quy trình sản xuất minh bạch đáp ứng được mọi tiêu chuẩn quốc tế.

Đàm phán giá cả để mua bao Jumbo với giá tốt nhất

Khi đã chọn được nhà cung cấp loại bao Jumbo mà mình đang cần, bước tiếp theo là thương lượng giá cả.

Yếu tố giá cả của bao Jumbo dĩ nhiên đi đôi với chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên cùng một sản phẩm bao Jumbo, giá cả vẫn có sự thay đổi lên xuống tùy thời điểm. Sự biến động đó hường bị chi phối bởi giá nguyên liệu, cụ thể là hạt nhựa PP làm từ dầu thô.


Chính vì giá cả bao Jumbo biến động không ngừng cho nên nhiều khách hàng có tâm lý chờ giá xuống mới chốt mua. Tuy nhiên, việc chờ đến lúc được giá rất mất thời gian, nhiều khi còn làm chậm trễ tiến độ công việc. Thay vì chờ giá, doanh nghiệp có thể chủ động đàm phán với nhà cung cấp để có mức giá tốt nhất có thể. Thông thường đơn hàng số lượng càng lớn thì giá càng ưu đãi.


Tìm kiếm đơn vị vận chuyển bao Jumbo

Doanh nghiệp có thể lựa chọn tự vận chuyển, thuê vận chuyển ngoài hoặc sử dụng luôn dịch vụ vận chuyển mà nhà sản xuất cung cấp. Đa số các nhà máy sản xuất bao bì đều tích hợp dịch vụ vận chuyển đến tận tay doanh nghiệp. Bên cạnh đó, lựa chọn mua bao Jumbo từ các nhà máy ở gần cũng sẽ giúp doanh nghiệp phần nào tiết kiệm chi phí vận chuyển.


Kanetora Bạch Đằng cung cấp cả dịch vụ vận chuyển tận nơi cho các sản phẩm bao Jumbo, bao FIBC, bao Sling,.... Nhà máy của chúng tôi có vị trí địa lý chiến lược, cách Sân bay quốc tế Nội Bài 118km và cảng biển quốc tế Hải Phòng 100 km, thuận lợi cho vận chuyển bao bì nội địa lẫn quốc tế.


Bài viết trên đã chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bao Jumbo, từ việc xác định nhu cầu sử dụng, lựa chọn nhà cung cấp, đàm phán giá cả cho đến vận chuyển. Hi vọng độc giả đã có thể đúc rút được kinh nghiệm để áp dụng vào việc thu mua bao Jumbo cho doanh nghiệp của mình.


CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA BẠCH ĐẰNG

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
SĐT: +84 (0) 2283 810 628
Email: info@kanetora.vn
18 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page