top of page

Mua Bao Jumbo Ở Đâu Giá Rẻ Nhưng Vẫn Đảm Bảo Chất Lượng?

Chi phí và lợi ích là hai vấn đề luôn được lưu tâm trong hoạt động kinh doanh. Do vậy, mua bao Jumbo ở đâu giá rẻ luôn là mối quan tâm của các doanh nghiệp. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết cách để mua bao Jumbo chất lượng với mức giá tối ưu nhất!

Mua bao Jumbo trực tiếp các nhà sản xuất

Không chỉ riêng bao Jumbo mà bất cứ loại hàng hóa nào cũng rẻ hơn khi mua trực tiếp từ nhà sản xuất. Lý do đơn giản là bởi mua từ nhà sản xuất sẽ giảm thiểu được chi phí trung gian qua đại lý. Đó là còn chưa kể nhà sản xuất bao giờ cũng có nguồn hàng dồi dào và phong phú hơn, sẵn sàng cung ứng trong thời gian ngắn hay thậm chí là ngay lập tức. Bên cạnh đó, mua bao Jumbo từ nhà sản xuất cũng giúp tiện hơn trong việc đặt hàng thiết kế theo yêu cầu riêng biệt. Thông thường các nhà máy luôn có đội kỹ sư, kỹ thuật và phòng may mẫu để khách hàng đến xem trước mẫu.

Tham quan xưởng sản xuất nhà máy Kanetora

Ở Việt Nam đã có bao các nhà máy sản xuất bao Jumbo, do đó bạn hoàn toàn nên chọn mua bao bì trực tiếp từ các nhà máy trong nước. Kanetora là một trong những nhà máy sản xuất bao Jumbo có quy mô và sản lượng dẫn đầu cả nước. Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu có thể được tham quan nhà máy để yên tâm hơn về quy trình sản xuất.

Chờ thời điểm thích hợp để mua bao Jumbo

Giá bao Jumbo thường không có định mà lên xuống tùy thời điểm trong năm, phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó giá của nguyên liệu đầu vào cũng là một nhân tố quan trọng. Nguyên liệu chính để sản xuất ra bao Jumbo là hạt nhựa PE và PP. Do đó đặt mua bao ở những thời điểm giá nhựa xuống thấp cũng có thể là một cách để tiết kiệm chi phí.

Mua bao Jumbo tích trữ số lượng lớn

Việc mua bao Jumbo theo số lượng lớn tuy cần nhiều chi phí ban đầu nhưng về lâu dài thì là một giải pháp khá kinh tế. Thứ nhất, mua số lượng lớn sẽ có mức giá tốt hơn. Thứ hai, việc mua một lần số lượng lớn cũng còn tiết kiệm nhân công và chi phí vận chuyển. Nếu bạn mua tích trữ được bao Jumbo vào thời điểm giá xuống thấp để dành sử dụng lâu dài thì càng tiết kiệm chi phí bội phần.


Chọn bao Jumbo có hệ số SF cao để có thể tái sử dụng

Tái sử dụng luôn là một cách làm tốt để tiết kiệm chi phí. Đối với bao Jumbo thì khả năng tái sử dụng phụ thuộc phần nhiều vào hệ số an toàn SF (Safety Factor) của bao. Các bao Jumbo có chỉ số SF 2:1, 3:1. 4:1,... thường chỉ có thể sử dụng an toàn trong một lần. Các bao có hệ số SF từ 5:1, 6:1 trở lên thì mới có thể tái sử dụng nhiều lần. Việc mua một chiếc bao có hệ số an toàn cao với mức giá nhỉnh hơn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với việc mua nhiều bao Jumbo chỉ sử dụng được một lần.

Trên đây là một số cách để mua được bao Jumbo giá rẻ nhưng vẫn tiết kiệm chi phí. Để được tư vấn và báo giá về các dòng bao Jumbo, đừng chần chừ liên hệ với Kanetora. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến sản phẩm tốt nhất với chi phí tối ưu nhất cho khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA BẠCH ĐẰNG

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
SĐT: +84 (0) 2283 810 628
Email: info@kanetora.vn
4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page