top of page

Những Điều Cần Biết Về Bao Dán Đáy

Bao dán đáy là một trong các dòng bao được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam. Bài viết dươi đây sẽ tổng hợp những thông tin hữu ích nhất về sản phẩm bao dán đáy cho bạn đọc tham khảo.

Bao dán đáy là gì?

Bao dán dát hay còn được biết đến với tên gọi khác là bao BOPP đáy vuông. Bao được làm hoàn toàn từ nhựa PP, KP, KPK,... dán 2 đầu bằng khí nóng và có van để bơm sản phẩm vào.



Bao dán đáy được làm như thế nào?

Bao dán đáy được ra đời trên nền tảng công nghệ dán đáy . Về căn bản, bao dán đáy vuông cũng được sản xuất như các dòng bao thông thường khác, tráng một lớp nhựa PP lên manh vải. Sau đó bao được cắt theo kích thước và in nhãn mác theo yêu cầu của đơn đặt hàng. Điểm khác biệt là ở chỗ thay vì may nẹp đầu bao thì đáy bao được dán nóng bằng hai miếng vải dệt PP.

Các cuộn chỉ nhựa PP - nguyên liệu chính để làm bao PP dán đáy

Ưu và nhược điểm của bao dán đáy

Ưu điểm

  • Dễ dàng mở bao, không cần dùng đến kéo hay các đồ dùng sắc nhọn

  • Độ bền cao, chịu lực tốt, không dễ bị bục rách trong quá trình đóng gói, lưu trữ và vận chuyển

  • Chống ẩm và chống bụi tốt, tăng khả năng bảo quản sản phả

  • Bao PP dán đáy tương thích với nhiều công nghệ in ấn hiện đại, đặc biệt là in ống đồng, Do đó màu in trên bao sắt nét, đa dạng, bền đẹp, dễ dàng gia tăng độ nhận diện cho khách hàng.

Công nghệ in ống đồng trêm bao dán đáy

Nhược điểm

  • Thời gian phân hủy lâu, không thân thiện với môi trường

Ứng dụng của bao dán đáy

Vì được làm từ vải nhựa cho nên bao dán đáy được có độ bền cơ học cao, chắc chắn, tải được nặng và đàn hồi tốt. Nhờ những đặt tính đó nên bao PP dán đáy được áp dụng trong nhiều lĩnh vực:

  • Xây dựng: đựng xi măng, bột vôi, sỏi,...

  • Nông nghiệp: đựng phân bón, hạt giống, thức ăn chăn nuôi, bột mì, đường kính trắng, hạt cà phê,..

Sản phẩm bao dán đáy đựng xi măng

Mua bao PP dán đáy ở đâu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm bao PP dán đáy. Một trong những nhà sản xuất bao PP dán đáy uy tín chính là Kanetora Bạch Đằng. Nhà máy Kantora đang được đặt ở tỉnh Nam Định, cung ứng kịp thời cho nhu cầu sử dụng bao PP dán đáy không chỉ ở các tỉnh miền Bắc, toàn Việt Nam mà còn xuất khẩu đi các nước.


Tại sao bạn nên mua bao PP dán đáy ở Kanetora Bạch Đằng:

  • Quy trình sản xuất bao PP dán đáy chuẩn quốc tế, sở hữu các chứng nhận ISO 9001:2015, ISO 22000:2018, ISO 14001:2015 và HACCP do tổ chức SGS công nhận

  • Kanetora Bạch Đằng đã có kinh nghiệm hơn 20 năm sản xuất bao bì. Chúng tôi tự tin am hiểu thị trường, am hiểu sản phẩm, duy trì được chất lượng sản phẩm ổn định và bền vững

  • Nhà máy tọa lạc ở vị trí địa lý chiến lược, không chỉ thuận tiện trong việc cung cấp bao bì cho các tỉnh thành phía Bắc mà còn sẵn sàng vận chuyển hàng hóa khắp Việt Nam và sang các nước khác. Chúng tôi đang là đối tác chiến lược của rất nhiều khách hàng Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan,...

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA BẠCH ĐẰNG

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
SĐT: +84 (0) 2283 810 628
Email: info@kanetora.vn
12 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page