top of page

Nên Mua Bao Jumbo Ở Đâu?

Tìm một địa chỉ uy tín để mua bao Jumbo luôn là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp. Các đơn vị cung cấp bao Jumbo, bao FIBC, bao PP không thiếu, tuy nhiên bạn cần tỉnh táo để tìm ra nhà cung cấp thực sự uy tín. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn nhà sản xuất và gợi ý địa chỉ uy tín cho bạn.

Nênmua bao Jumbo từ các nhà máy lớn

Việc mua bao Jumbo từ các nhà máy quy mô và có quy trình sản xuất bài bản sẽ đảm bảo được chất lượng đồng đều cho các sản phẩm. Không chỉ thế, những nhà máy lớn, có tiềm lực tài chính mạnh ắt hẳn sẽ đầu tư mạnh vào máy móc, trang thiết bị, cơ sở vật chất, làm điều kiện để sản xuất ra những chiếc bao có chất lượng tốt nhất.

Nên chọn những nhà máy lớn, cơ sở vật chất hiện đại

Bên cạnh đó, các nhà máy lớn bao giờ cũng có nguồn nguyên liệu dồi dào, từ đó duy trì được lượng hàng ổn định, sẵn sàng cung ứng khi thị trường có nhu cầu. Đó còn chưa kể các nhà máy hoành tráng, sở hữu đội ngũ công nhân đông đảo còn đảm bảo được công suất làm việc hiệu quả, hoàn thiện sản phẩm trong thời gian ngắn nhất, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Nên mua bao Jumbo từ các nhà máy có chứng nhận ISO

Các chứng nhận ISO được coi là bảo chứng chất lượng cho các loại hàng hóa. Bao Jumbo cũng vậy. Sở hữu một nhà máy sản xuất sở hữu các chứng nhận ISO chứng tỏ nhà máy đó hoạt động theo quy chuẩn quốc tế. Và các sản phẩm làm ra đạt chất lượng để xuất khẩu. Đặc biệt với thị trường Châu Âu thì các chứng chỉ ISO gần như là điều kiện tối thiẻu. Một số chứng chỉ ISO thường thấy đổi với mặt hàng bao Jumbo là ISO 9001:2015, ISO 22000:2018, ISO 14001:2015.

Các chứng nhận ISO là yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi lựa chọn nhà sản xuất bao Jumbo

Nên mua bao Jumbo có từ các nhà cung cấp ở gần sân bay, hải cảng

Việt Nam hiện nay có nhiều nhà máy sản xuất bao Jumbo, phân bố đều ở các tỉnh thành phía Bắc và phía Nam. Tuy nhiên để tối ưu lợi ích cho doanh nghiệp thì bạn nên lựa chọn các nhà cung cấp bao Jumbo ở gần các hải cảng, sân bay. Bởi lẽ các nhà máy sản xuất ở gần sân bay, hải cảng sẽ thuận tiện hơn trong việc xuất khẩu. Khoảng cách gần sẽ rút ngắn được thời gian vận chuyển cũng như tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.


Nhà máy sản xuất gần sân bay, hải cảng sẽ thuận tiện cho việc xuất khẩu bao Jumbo

Kanetora Bạch Đằng - nhà máy sản xuất bao Jumbo hội tụ các điều kiện cần có

Sau khi đã xác định được ba tiêu chí quan trọng để chọn nơi mua bao Jumbo, công việc tiếp theo là lựa chọn các nhà máy đáp ứng được các tiêu chí đó. Kanetora tự hào là nhà máy sản xuất bao Jumbo, bao FIBC hội tủ đủ các tiêu chí nói trên.

Thứ nhất, Kanetora Bạch Đằng được đánh giá là nhà máy có quy mô hiện đại, hoành tráng nhất khu vực miền Bắc. Nhà máy được xây mới hoàn toàn từ năm 2018 với khuôn viên rộng gần 84,000m2, 2 nhà xưởng và 500 công nhận. Thiết bị máy móc được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia đi đầu trong sản xuất bao bì như Ấn Độ, Áo. Nguyên liệu sản xuất là hạt nhựa cao cấp nội địa hoặc nhập từ Hàn Quốc. Nhiều chuyên gia và khách hàng về thăm đã có nhận định rằng đây là nhà máy có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất miền Bắc và top 2, top 3 Việt Nam.

Nhà máy Kanetora sở hữu dàn máy hiện đại, công nghệ sản xuất tối tân nhât hiện nay

Thứ hai, Kanetora được công nhận sở hữu nhiều chứng nhận ISO quan trọng đối với ngành công nghiệp sản xuất. Cụ thể, vào tháng 7/2022, Kanetora Bạch Đằng được tổ chức SGS trao các chứng nhận ISO 9001:2015, ISO 22000:2018, ISO 14001:2015 lần lượt tương ứng với Hệ thống quản lý chất lượng, Hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm và Hệ thống quản lý môi trường .

Thứ ba, nhà máy Kanetora Bạch Đằng đặt trụ sở ở tỉnh Nam Định, cách cảng biển quốc tế Hải Phòng 100km và sân bay quốc tế Nội Bài 118km, là điều kiện khá thuận lợi để vận chuyển hàng hóa ra sân bay, hải cảng để xuất khẩu ra nước ngoài.

Do vậy, có thể kết luận rằng Kanetora có đủ mọi yếu tố để được đánh giá là một nhà máy sản xuất bao Jumbo chất lượng

Quý khách hàng có nhu cầu mua bao Jumbo vui lòng liên hệ Kanetora để được tư vấn.

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA BẠCH ĐẰNG

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam

VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

SĐT: +84 (0) 2283 810 628

Email: info@kanetora.vn

25 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page