top of page

Quy Trình Đặt Hàng Bao Jumbo Tại Kanetora

Quy trình đặt hàng bao FIBC tại các nhà máy nhìn chung không quá phức tạp. Nếu bạn là khách hàng mới và đang băn khoăn không biết làm thế nào để đặt hàng tại Kanetora thì bài viết dưới đây là dành cho bạn.


Bước 1: Tiếp nhận thông tin đặt hàng

Khách hàng có nhu cầu mua bao Jumbo có thể đặt hàng ở website www.bachdang.vn. Website của Kanetora Bạch Đằng được thiết kế với giao diện hiện đại, đơn giản, dễ dùng, thông tin sản phẩm được cập nhật chi tiết.

Để được tư vấn và báo giá sớm nhất, quý khách hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 84 (0) 2283 810 628. Bên cạnh đó, quý khách quý khách cũng có thể để lại thông tin bằng cách điền vào form và chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất.

Bước 2: Tham quan nhà máy nếu có nhu cầu

Nhiều khách hàng sau khi được tư vấn sẽ phát sinh nhu cầu thăm nhà máy để tận mặt xem cơ sở vật chất cũng như quy trình sản xuất để yên tâm hơn về chất lượng bao bì. Ở Kanetora, chúng tôi sẵn sàng hộ tống khách tham quan nhà máy nếu khách hàng thực sự có nhu cầu.

Bước 3: Ký kết hợp đồng

Sau khi được tư vấn về chủng loại, thiết kế, giá cả, nếu khách hàng chốt mua sẽ tiến tới ký hợp đồng mua bán bao Jumbo. Số lượng, kiểu dáng và tải trọng bao cùng các điều khoản khác được thống nhất rõ ràng trước khi ký kết hợp đồng mua bán.

Bước 4: Thiết kế và sản xuất bao Jumbo mẫu

Phòng may mẫu của Kanetora sẽ tiến hành làm bao mẫu theo đơn đặt hàng của nhà sản xuất để có mẫu bao đẹp nhất. Bao mẫu sẽ gửi đến tận tay khách hàng để kiểm tra kỹ càng, chỉnh sửa bổ sung nếu có trước khi sản xuất hàng loạt.

Bước 5: Sản xuất bao bì hàng loạt

Sau khi bao mẫu được duyệt, nhà máy sẽ cho sản xuất bao hàng loạt theo yêu cầu của khách hàng. Toàn bộ bao bì tại nhà máy Kanetora đều được sản xuất dưới dây chuyền hiện đại, trong nhà xưởng sạch sẽ và đã được công nhận đạt các chứng nhận ISO. Do vậy, các bao thành phẩm đều đảm bảo có chất lượng đồng đều.

Bước 6: Hoàn thiện sản phẩm và giao cho khách hàng

Các đơn bao sau khi đã may xong sẽ được kiểm tra chất lượng (QC) kỹ lưỡng một lần cuối trước khi đem đi gấp và tiế hành đóng container vận chuyển đến khách hàng.

Trên đây là các bước trong quy trình đặt bao Jumbo sản xuất tại nhà máy. Quy trình đặt hàng và sản xuất bao bì tại Kanetora được thực hiện nhanh gọn, chuyên nghiệp, tùy vào số lượng bao mà sẽ có số ngày giao dự kiến khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung quy trình diễn ra gọn nhẹ, chuyên nghiệp, không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Nếu còn bất kì thắc mắc gì về quy trình đặt mua bao Jumbo tại Kanetora, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA BẠCH ĐẰNG

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
SĐT: +84 (0) 2283 810 628
Email: info@kanetora.vn
21 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page