top of page
Ngoc Nguyen

Sử Dụng Bao Jumbo Để Tiết Kiệm Chi Phí Cho Doanh Nghiệp

Bao Jumbo đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Chúng không chỉ phương tiện lưu trữ tiện dụng, đa năng, thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Bởi vậy mà người ta sử dụng bao Jumbo để lưu trữ và vận chuyển rất nhiều loại hàng hóa khác nhau, bao gồm cả hàng hóa thông thường, hóa chất độc hại, hàng thực phẩm hay các sản phẩm dạng bột mịn,...

Dưới đây là những khoản chi phí mà doanh nghiệp có thể tiết kiệm được khi sử dụng bao Jumbo.

1. Bao Jumbo tiết kiệm chi phí vận chuyển và các chi phí đi kèm

Bao Jumbo không đòi hỏi phải sử dụng pallet để di chuyển chuyển. Những tấm pallet này không chỉ nặng, chiếm diện tích mà còn tốn chi phí trang bị. Không chỉ thế, bao Jumbo còn cực kì bền chắc, có thể sử dụng trong một thời gian dài và không đòi hỏi thêm bất cứ một biện pháp bảo vệ hàng hóa nào.

Sử dụng bao Jumbo tiết kiệm được nhiều chi phí cho doanh nghiệp

2. Bao Jumbo cực nhẹ

Có một sự thật hiển nhiên rằng xe container càng thì số tiền bạn bỏ ra để vận chuyển càng nhiều. Trong khi đó bao Jumbo có trọng lượng riêng cực kì thấp. Do đó, chúng có thể giúp giảm những chi phí không thiết thực trong suốt quá trình vận chuyển. Bằng cách sử dụng bao Jumbo, bạn có thể vận chuyển được nhiều hàng hóa hơn với chi phí tiết kiệm hơn.

3. Bao Jumbo chứa được hàng hóa số lượng lớn

Không phải ngẫu nhiên mà bao Jumbo còn được gọi là Big Bags, Bulk Bag. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng bao Jumbo số lượng lớn với khoảng từ 500 - 2000kg bằng cách chỉ sử dụng một chiếc bao Jumbo. Chúng tiết kiệm được một khoản tiền lớn, không phát sinh thêm bất cứ khoản chi phí phát sinh nào.

4. Sử dụng bao Jumbo giúp tiết kiệm chi phí lưu kho

Tiết kiệm diện tích cũng có nghĩa là tiết kiệm chi phí bởi chi phí lưu kho là rất đắt đỏ. Hầu như doanh nghiệp nào cũng muốn tận dụng từng m2 diện tích nhà kho sao cho hiệu quả. Bao jumbo chiếm một diện tích nhỏ và có hể gấp gọn khi chưa dùng tới. Chưa kể bao Jumbo chứa hàng hoàn toàn có thể xếp chồng lên nhau, giúp tiết kiệm tối đa không gian của bạn.

5. Có thể được tái sử dụng bao Jumbo

Bạn có thể sử dụng bao Jumbo nhiều hơn 1 lần để giảm thiểu chi phí nếu như đó là loại bao Jumbo đảm bảo chất lượng. Đây là loại bao được thiết kế với mục đích tái sử dụng với hệ số an toàn từ 6:1 trở lên. Hệ số này viết tắt là SF (Safety Factor).


Nếu bạn đang băn khoăn tìm giải pháp lưu trữ hiệu quả và tiết kiệm cho doanh nghiệp của bạn, thì bao Jumbo của Kanetora chính là giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.


CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA BẠCH ĐẰNG

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam

VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

SĐT: +84 (0) 2283 810 628

Email: info@kanetora.vn

23 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page