top of page

Sử Dụng Bao Jumbo, Bao FIBC Trong Lĩnh Vực Xây Dựng

Những người làm việc trong lĩnh vực xây dựng đều hiểu rõ tầm quan trọng của bao Jumbo, bao FIBC. Một trong những mối quan tâm hàng đầu của chủ công trình, công ty xây dựng khi chọn bao Jumbo là làm thế nào để loại bao đấy đáp ứng được tiêu chuẩn lưu trữ đặc biệt của ngành này. Chỉ mất 3 phút để đọc bài viết dưới đây và bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan về bao Jumbo trong lĩnh vực xây dựng.


Lợi ích của việc sử dụng bao Jumbo trong lĩnh vực xây dựng

Không phải ngẫu nhiên mà bao Jumbo rất được ưa chuộng trong lĩnh vực xây dựng. Đọc ngay bài viết dưới đây

  • Bảo vệ tối đa vật liệu và đảm bảo an toàn lao động

Bao Jumbo được dùng để đựng vật liệu xây dựng như đá, sỏi, cát, sắt vụn, gạch men,... Để đảm bản bảo an toàn cho người lao động trong quá trình bốc xếp, tháo dỡ, vận chuyển vật liệu xây dựng, điều quan trọng là phải đảm bảo bao Jumbo chắc chắn, không bị bục rách. Sản phẩm bao Jumbo, FIBC của được dệt từ hạt nhựa PP có độ bền cực cao, giúp bảo vệ tối ưu vật liệu bên trong cũng như phòng tránh tai nạn lao động cho công nhân.

  • Dễ dàng vận chuyển

Sử dụng bao Jumbo cho phép vận chuyển vật liệu từ nơi này sang nơi khác mà không có rủi ro. Tất cả các loại bao Jumbo loại tốt đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường. Cần lưu ý là chỉ nên đổ vật liệu đến một mức phù hợp để đảm bảo an toàn.


Bao Jumbo giúp việc vận chuyển vật liệu xây dựng dễ dàng và tiện lợi hơn
  • Tiết kiệm chi phí

Tối ưu chi phí luôn là ưu tiên của các doanh nghiệp. Chọn mua bao Jumbo chất lượng tốt có thể chi phí ban đầu hơi cao. Nhưng thực chất bao Jumbo đạt tiêu chuẩn chất lượng thường có hệ số an toàn cao, có thể tái sử dụng nhiều lần, do đó mang lại hiệu quả kinh tế tốt hơn về lâu dài.

  • Hiệu quả cao

Sử dụng bao Jumbo để lưu trữ và vận chuyển vật liệu xây dựng cho phép tiết kiệm thời gian và công sức. Thay vì phải bốc vác từng túi nhỏ, bao Jumbo cho phép gom một khối lượng hàng lớn lại với nhau trong một lần cẩu.

  • Bảo vệ môi trường

Doanh nghiệp càng muốn phát triển bền vững càng cần phải lưu tâm đến vấn đề môi trường. Mỗi sản phẩm bao Jumbo đạt chất lượng đều có thể tái sử dụng hoặc tái chế cho mục đích khác. Chưa kể bao Jumbo đều có khả năng tự phân hủy sau vài năm thải ra môi trường.

Ứng dụng của bao Jumbo trong lĩnh vực xây dựng

Bao Jumbo hữu ích trong nhiều hoạt động xây dựng, cụ thể:

  • Vận chuyển hiệu quả vật liệu xây dựng cồng kềnh

Ứng dụng phổ biến nhất của bao Jumbo, bao FIBC, Bulk Bag,..trong lĩnh vực xây dựng chính là vận chuyển đá, gỗ, xi măng, nhựa đường, sắt thép. Bởi vật liệu xây dựng đều là những hàng hóa cồng kềnh, việc chất chúng vào một bao Jumbo cỡ lớn sẽ dễ dàng hơn trong việc xếp hàng lên xe để di chuyển cũng như dễ dàng hơn trong việc quản lý và kiểm kê hàng hóa.

  • Lưu trữ vật liệu mịn như cát, sỏi

Bao Jumbo, FIBC là giải pháp tối ưu nhất để chứa đựng những vật liệu có kết cấu nhỏ và mịn như đất, cát, sỏi,....Bao Jumbo với thiết kế thông minh và từng thớ vải được dệt chắc chắn sẽ giúp vật liệu không bị rò rỉ ngay cả khi vận chuyển với số lượng lớn. Bên cạnh đó, bao jumbo chuyên dụng cho vật liệu xây dựng còn được thiết kế nhiều kiểu dáng miệng túi khác nhau, tạo điều kiện thuận lợi trong việc đóng xả hàng hóa.



  • Dọn dẹp công trường

Một công trình xây dựng sau khi hoàn thành sẽ để lại đủ thứ vật liệu dư thừa vương vãi, ngổn ngang. Lúc đó, chủ công trình hoàn toàn có thể tái sử dụng bao FIBC để chứa vật liệu thừa.

  • Tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp thân thiện với môi trường

Nếu doanh nghiệp của bạn xây dựng theo hướng cam kết có trách nhiệm với xã hội bằng cách giảm thiểu tác động đến môi trường thì việc ứng dụng bao Jumbo, FIBC là một cách làm hiệu quả. Bởi lẽ FIBC là loại bao được chứng minh là có khả năng tái sử dụng và có thể tự phân hủy sau vài năm thải ra môi trường tự nhiên.

Những loại bao Jumbo nào được sử dụng trong ngành công nghiệp xây dựng

Những dự án xây dựng khác nhau sẽ cần những loại bao jumbo khác nhau, phụ thuộc vào yêu cầu của từng bên

  • Open top

Bao Jumbo miệng mở có được sử dụng phổ biến bởi thuận tiện trong việc chất hàng vào bao, đặc biệt với những vật liệu xây dựng cồng kềnh như gỗ hoặc đá. Bạn chỉ cần đóng bao và chất lên xe, thậm chí có thể để những phần cồng kềnh nhô ra khỏi miệng bao mà không cần buộc lại.

  • Spout top

Bao Jumbo có đầu vòi cực kỳ hữu ích trong với những vật liệu như cát, sỏi, đất… Vật liệu có thể đổ vào bao một cách dễ dàng bằng miệng vòi mà không lo vương vãi, thất thoát ra bên ngoài.

Mọt số mẫu bao Jumbo thông dụng trong lĩnh vực xây dựng

  • Duffle top

Bao jumbo có một lớp vải thô che chắn phía trên để đảm bảo cố định an toàn cho vật liệu bên trong.

  • Baffle

Đây là loại bao có vách ngăn chống phình được gia cố bên trong thành bao được. Mục đích của bao có vách ngăn là bảo vệ vật liệu bên trong không bị móp méo, xô lệch. Sức chứa của bao Jumbo chống phình sẽ ít hơn so với các túi Jumbo thông thường nhưng bù lại sẽ đảm bảo an toàn cho các vật liệu xây dựng bên trong.

Địa chỉ uy tín mua bao Jumbo, bao FIBC đựng vật liệu xây dựng

Kanetora Việt Nam tự hào là nhà máy sản xuất bao Jumbo, bao FIBC số một khu vực miền Bắc. Các sản phẩm bao Jumbo đều được sản xuất dưới dây chuyền kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đạt các tiêu chuẩn về ISO và HACCP. Trong những năm qua, Kanetora Bạch Đằng luôn là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, vươn ra cả những thị trường khó tính nhất như Nhật Bản, Thái Lan. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Quý doanh nghiệp có nhu cầu đặt mua bao Jumbo đựng vật liệu xây dựng có thể liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA BẠCH ĐẰNG

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
SĐT: +84 (0) 2283 810 628
Email: info@kanetora.vn

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page