top of page
Ngoc Nguyen

Tìm Hiểu Về Bao FIBC Liner - Bao FIBC Lót PE

Có nhiều loại hàng hóa đặc biệt đòi hỏi sự phải được bảo quản kĩ càng, tránh xa các tác nhân gây hại dù là nhỏ nhất. Bao FIBC với miếng lót PE hay còn gọi là FIBC Liner ra đời nhằm mục đích bảo vệ vượt trội đó. Loại bao rất hữu ích trong nhiều lĩnh vực, nhất là ngành hàng thực phẩm và dược phẩm.

Lớp lót PE trong bao FIBC Liner là gì?

Lớp lót PE được làm từ một loại nhựa có tên là Polyethylene. Tính chất của nhựa PE là không dẫn điện, không thấm nước và không dẫn nhiệt. Do đó tấm PE đóng vai trò như một miếng đệm lót vừa bảo vệ bao FIBC, vừa bảo vệ sản phẩm bên trong.


Miếng lót PE cực kì hữu ích để ngăn chặn hàng hóa bên trong rò rỉ ra ngoài đóng thời các tác nhân ô nhiễm như bụi và hơi ẩm thấm vào bên trong khoang chứa. Nhờ có miếng lót này mà các loại bao FIBC Liner trở nên chắc chắn và dường như không thể xuyên thủng trong mọi hoàn cảnh. Các nhà sản xuất bao FIBC Liner đã tính toán kỹ lưỡng để tấm lót PE được may cố định đúng vị trí, tránh thất thoát hàng hóa và oxy bên trong.

Khi nào thì nên dùng bao FIBC Liner?

Bao FIBC được làm từ các sợi PP (polypropylene) bện với nhau để tạo ra một loại vải bền, nhẹ, dẻo, linh hoạt, hữu ích trong lưu trữ và vận chuyển nhiêu loại hàng hóa quan trọng. Tuy nhiên, đối với một số ngành hàng, nếu chỉ sử dụng bao FIBC thông thường không có lớp lót PE thì sẽ rất dễ phát sinh nhiều vấn đề. Do đó bao FIBC Liner được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực.


Một vài trường hợp được coi là bắt buộc phải sử dụng bao FIBC Liner bao gồm:

  • Lưu trữ và vận chuyển hóa chất độc hại: Bao FIBC dù có hệ số an toàn cao đến đâu thì cũng không thể sử dụng mãi mãi. Chúng dễ bị ăn mòn khi phải đựng các hóa chất độc hại. Khi đó, sử dụng bao FIBC Liner với lớp lót PE được coi là giải pháp hữu hiệu để bảo vệ bao FIBC khỏi sự phân hủy và kéo dài tuổi thọ cho chúng.

  • Lưu trữ và vận chuyển các sản phẩm bột mịn: Bột mịn có thể bị rò rỉ dọc thân và các đường nối của bao FIBC trong quá trình đóng hàng vào bao và vận chuyển bao từ nơi này sang nơi khác. Việc sản phẩm bị thất thoát đồng nghĩa với việc khối lượng ban đầu bị suy suyển và làm giảm lợi nhuận. Do đó, việc sử dụng bao FIBC Liner sẽ bảo đảm hóa chất và bột mịn ở trạng thái vẹn toàn nhất bên trong bao.

  • Dùng cho các ngành hành yêu cầu đặc biệt: Một số ngành hàng tiêu dùng yêu cao như thực phẩm và dược phẩm đòi hỏi phải giữ được sự tinh sạch trong quá trình bảo quản và vận chuyển. Bao FIBC lớp lót PE bổ sung một nền tảng bảo vệ chắc cắn để đảm bảo không có sai sót nào trong quá trình sản xuất.

Mua bao FIBC Liner ở đâu?

Mua bao FIBC Liner ở đâu đảm bảo chất lượng đang là băn khoăn của nhiều doanh nghiệp. Kanetora Bạch tự hào tự giới thiệu là nhà máy sản xuất bao Jumbo, bao FIBC hàng đầu miền bắc. Trong đó dòng bao Liner là sản phẩm chủ đạo của chúng tôi, đã được xuất khẩu đi rất nhiều nơi trên thế giới, chinh phục được cả những thị trường khó tính nhất như Nhật Bản. Nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn bao FIBC Liner của Kanetora để lưu trữ các mặt hàng lương thực khô như lúa, gạo, ngô, bột mì.

Sản phẩm bao Liner của Kanetora Bạch Đằng

Quy trình sản xuất bao FIBC Liner tại nhà máy Kanetora Bạch Đằng đã được tổ chức tiêu chuẩn quốc tế ISO công nhận là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, kiểm soát tốt các ngưỡng giới hạn về tính an toàn và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, khác với các dòng bao FIBC phổ thông, bao FIBC Liner sau khi may xong sẽ được cho vào phòng sạch để thổi bụi và vô trừng rồi mới xuất kho. Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm bao FIBC Liner của Kanetora.


Để được tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể bao FIBC Liner, khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA BẠCH ĐẰNG

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
SĐT: +84 (0) 2283 810 628
Email: info@kanetora.vn

ความคิดเห็น


bottom of page