top of page

Top 3 Công Ty Sản Xuất Bao Bì Lớn Nhất Việt Nam

Lựa chọn mẫu mã bao bì và tìm kiếm công ty sản xuất bao bì luôn là mối quan tâm thường trực của nhiều doanh nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ điểm tên 3 công ty sản xuất bao bì uy tín, chất lượng, có tiếng nhất để nhà kinh doanh dễ dàng lựa chọn.

Kanetora Bạch Đằng - công ty sản xuất bao bì fibc, bao jumbo, bao sling, bao dán đáy

Kanetora Bạch Đằng là một trong những ông lớn được nhắc đến nhiều nhất khi nói về những công ty sản xuất bao bì hàng đầu Việt Nam. Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất từ năm 1999, đến năm 2018, Kanetora chính thức xây dựng nhà máy mới với quy mô gần 84,000 m2 tại tỉnh Nam Định. Đây được đánh giá là nhà máy hiện đại bậc nhất khu vực với công nghệ sản xuất tối tân và hệ thống máy móc tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Anh.

Nhà máy Kanetora Bạch Đằng

Toàn bộ quy trình sản xuất bao bì tại Kanetora đều được kiểm định nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn ISO9001, ISO14001, ISO22000 và HACP. Đặc biệt, ở giai đoạn sản xuất cuối cùng, các loại bao được xử lý trong phòng vô khuẩn và kiểm soát chất lượng kĩ càng trước khi tung ra thị trường. Hiện tại, công ty sản xuất bao bì Kantora là đối tác chiến lược quan trọng của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, Lào.

Tetra Pak Việt Nam - công ty sản xuất bao bì đóng gói thực phẩm dạng lỏng

Công ty sản xuất bao bì Tetra Pak Việt Nam là công ty con của tập đoàn Tetra Pak (Thụy Điển). Hoạt động trên thị trường Việt Nam từ năm 1994, được hậu thuẫn từ công ty mẹ, Tetra Pak Việt Nam hiện đang là một trong những nhà sản xuất và phân phối lớn nhất chuyên cung cấp giải pháp đóng gói cho các nhà kinh doanh thực phẩm.

Công ty sản xuất bao bì Tetra Pak

Tetra Pak xây dựng được uy tín vững chắc trên thị trường nhờ vào hệ thống vận hành tối giản và chi phí tiết kiệm cho các doanh nghiệp. 100% thớ gỗ làm nên hộp giấy của Tetra Pak được khai thác từ nguồn rừng tái sinh, đúng với chủ trương phát triển thương hiệu gắn với trách nhiệm với cộng đồng và môi trường.

Box-Pak - công ty sản xuất bao bì chuyên sản xuất bao bì giấy carton

Box-Pak Việt Nam là công ty sản xuất bao bì có vốn đầu tư 100% nước ngoài với công ty mẹ ở Malaysia. Với thế mạnh máy móc hiện đại và công nghệ sản xuất tiên tiến được chuyển giao từ Malaysia, Box-Pak Việt Nam đang là công ty sản xuất bao bì hàng đầu trong sản xuất bao bì và giấy carton.

Công ty sản xuất bao bì Box-pak Việt Nam

Đến nay Box-Pak có hàng ngàn khách hàng trên toàn thế giới ở các lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, hàng điện tử, dầu ăn,...

Bài viết trên đã tổng hợp 3 công ty sản xuất bao bì tên tuổi tại Việt Nam. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích với doanh nghiệp trong công cuộc đi tìm nhà máy sản xuất phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của mình.

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA BẠCH ĐẰNG
Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
SĐT: +84 (0) 2283 810 628
Email: info@kanetora.vn
35 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page