top of page

Tất Tần Tật Về Bao Jumbo 500kg

Bao Jumbo 500kg là gì, sử dụng vào mục đích gì? Tại sao nó lại được ưa chuộng đến thế? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ thông tin căn bản về bao Jumbo 500kg.

Bao Jumbo 500 kg là gì?

Bao Jumbo 500kg là dòng bao chuyên dùng để lưu trữ và vận chuyển hàng hóa công nghiệp với tải trọng lên đến 500kg.

Cũng giống như các dòng bao Jumbo khác, bao Jumbo 500kg cũng được làm từ vải polypropylene (PP) dệt. Nó có thiết kế hai hoặc bốn quai nâng phù hợp với việc xách lên để di chuyển. Loại bao này phù hợp để đựng các loại hàng hóa có tải trọng nhẹ dạng hạt, dạng bột, dạng miếng.

Bao Jumbo 500kg

Bao Jumbo 500kg được ưa chuộng bởi kích thước nhỏ gọn và tính linh hoạt cao, có thể xách tay thay vì phải dùng đến xe nâng hoặc máy cẩu.

Quá trình sản xuất bao Jumbo 500kg

Một chiếc bao Jumbo 500kg được sản xuất ra phải trải qua các công đoạn sau:

  • Tạo sợi: hạt nhựa PP nguyên chất, canxi cacbonat, chất ức chế tia cực tím và các chất phụ gia khác được nấu chảy để tạo thành sợi.

Tạo sơi để và lên dàn chỉ

  • Dệt vải: Sợi PP được đưa lên khung dệt và dệt thành từng manh vải lớn.

  • Dệt đai: Đai của bao Jumbo 500kg được làm từ mono là phổ biến chất. Loai vải đai cực bền và chắc chắn.

  • Tráng màng: Tùy vào yêu cầu của khách hàng mà bao Jumbo 500kg có thể tráng màng hoặc không. Lớp màng PP bên trong có tác dụng giảm lưu lượng không khí, chống ẩm và chống bụi, phù hợp với các mặt hàng đựng thực phẩm,

  • Cắt - in: Bao Jumbo 500kg được cắt theo kích thước được ấn định sẵn. Khách hàng có thể yêu cầu in logo, thông tin sản phẩm lên bao bì để tăng mức độ nhận diện cho sản phẩm.

  • May: Vải đã cắt được may ráp lại với nhau để tạo thành bao hoàn chỉnh.

  • Gấp ép: Một chiếc bao Jumbo 500kg có kích thước khá lớn, do đó nhà sản xuất phải tiến hành thổi bớt không khí bên trong và gấp ép bao để thuận tiện cho việc sắp xếp và vận chuyển.

Bao Jumbo 500kg có đặc tính gì

Bao Jumbo 500kg sở hữu trọn vẹn những đặc tính vượt trội của một chiếc bao FIBC tiêu chuẩn

  • Độ bền cao Hạt nhựa PP - nguyên liệu chính để làm bên bao Jumbo 500kg là loại hạt nhựa nguyên sinh có độ bền cực cao. Sau khi dệt xong, vải sẽ được đem đi test độ bền bằng máy test UV để đo lường được độ bền sau khi sử dụng.

  • Chống thấm nước, chống bụi vượt trội

Bao Jumbo 500kg làm từ vải PP dệt sít nhau nên có khả năng chống thấm nước cực cao, nhưng không hoàn toàn tuyệt đối. Bởi vậy mà người ta tráng thêm một lớp màng hoặc may lớp lót PE bên trong để phục vụ lưu trữ những mặt hàng như đồ khô, bột mịn.

  • Tải trọng an toàn

Đối với bao Jumbo 500kg thì tải trọng an toàn của bao là 500kg.


  • Có khả năng tái sử dụng Đối với các loại bao Jumbo 500kg có hệ số an toàn SF từ 5:1 trở lên, người dùng hoàn toàn có thể tái sử dụng cho những lần sau. Khả năng tái sử dụng cho phép doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cũng như bảo vệ môi trường.

Bao Jumbo 500kg phù hợp với những mặt hàng nào

Bao Jumbo 500kg phù hợp để lưu trữ và vận chuyển các mặt hàng có tỷ trọng riêng thấp, chẳng hạn:

  • Sản phẩm công nghiệp nhẹ: phôi nhựa, hạt nhựa, nhựa băm, than đá, phế nhôm, hóa chất,

  • Thức ăn chăn nuôi, thức ăn gia súc: bã nành, bắp hạt, bột cá

  • Nông sản: tiêu, lúa, đậu, hạt, bột mì, ...

Nên mua bao Jumbo 500kg ở đâu

Nhờ vào tính linh hoạt cao nên bao Jumbo 500kg rất được săn đón trên thị trường. Tuy vậy không phải chiếc bao Jumbo nào trên thị trường cũng đảm bảo chất lượng. Để đảm bảo an toàn hàng hóa, doanh nghiệp nên lựa chọn bao Jumbo 500kg chất lượng cao từ các nhà sản xuất có uy tín.

Kanetora Bạch Đằng tự hào là một trong ba nhà máy sản xuất bao Jumbo, FIBC lớn nhất khu vực miền Bắc. Trong đó sản phẩm bao Jumbo 500kg của Kanetora được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước ưa chọn. Chất lượng và uy tín của các sản phẩm bao Jumbo 500kg, 1 tấn, 2 tấn đã được chứng minh qua sự ưa chuộng của khách hàng.

Để được tư vấn chi tiết và báo giá về các sản phẩm bao Jumbo 500kg, khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA BẠCH ĐẰNG

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
SĐT: +84 (0) 2283 810 628
Email: info@kanetora.vn
53 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page