top of page

Ứng Dụng Của Bao FIBC Sling

Trong các sản phẩm bao FIBC trên thị trường hiện nay, bao Sling là một trong những dòng bao phổ biến và được ưa chuộng nhất. Hãy cùng tìm hiểu về ứng dụng của bao FIBC Sling qua bài viết dưới đây nhé.

Bao FIBC Sling là gì?

Bao FIBC Sling hay còn được gọi với nhiều tên khác như bao PP Sling Jumbo, big pallet bag, soft lift bag, bao sling công nghiệp, bao sling xi măng,... Bao Slinh được cấu thành từ các dây đai là chủ yếu, có thể có may thêm đáy và bao xung quanh hoặc không thuỳ mục đích sử dụng.

Một chiếc bao Sling tiêu chuẩn

Đây là loại bao có sức chứa và kích thước lớn, dùng để đựng và vận chuyển nhiều loại hàng hóa khác nhau, thường là các sản phẩm dưới dạng hạt, bột, miếng, khối. Tải trọng làm việc an toàn của bao Sling là từ 500kg đến 2000kg.

Bao FIBC Sling được làm từ polypropylene (PP) dệt với nhiều kiểu dáng khác nhau. Vải có thể được dệt theo manh phẳng hoặc dệt tròn, tráng nhựa hoặc không tráng tuỳ mục đích sử dụng. Kích thước và cấu trúc bao Sling thay đổi tùy thuộc theo loại sản phẩm mà nó chứa bên trong.

Bao FIBC Sling có dạng tròn hoặc vuông, được thiết kế với 3 kiểu nắp nâng khác nhau: nắp trên, nắp dưới và nắp một bên.

Các đặc tính của bao FIBC Sling

Dưới đây là đặc tính của bao FIBC Sling:

1. Bao FIBC Sling có hệ số SF cao:

Hệ số an toàn (Safe Factor) của bao Sling thường là 5:1 hoặc 6:1. Hệ số an toàn chao chứng tỏ sự chắc chắn của bao Sling trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Bên cạnh đó, hệ số SF từ 5:1 trở lên đồng nghĩa với việc bao Sling có khả năng tái sử dụng thay vì chỉ dùng một lần rồi bỏ đi.

2. Bao FIBC Sling có thiết kế thoáng khí:

Nếu như các bao FIBC thông thường đều được may dưới dạng túi kín thì bao Sling với thiết kế các dây đai sẽ giúp lưu thông không khí với hàng hoá.


Thiết kế thoáng khí của mẫu bao FIBC Sling tại Kanetora

3. Bao FIBC Sling làm từ 100% Polypropylene nguyên chất:

Polypropylene là một chất nhựa nhiệt dẻo có tính bền cơ học cao. Do đó bao Sling làm từ nhựa PP dệt sẽ đảm bảo được độ chắc chắn, không lo đứt gãy trong quá trình vận chuyển và thời gian sử dụng cũng lâu dài hơn.

4. Các đặc tính cơ học khác của bao FIBC Sling:

  • Chống tĩnh điện và dẫn điện

  • Chống tia cực tím và bức xạ

  • Chống va đập

  • Gia cố chắc chắn

  • Dễ dàng đóng và xả hàng hóa.

Ứng dụng của bao FIBC Sling

Ứng dụng phổ biến nhất của bao FIBC Sling chính là vận chuyển xi măng. Bên cạnh đó thì bao Sling vẫn được ứng dụng trong lưu trữ và vận chuyển các ngành ngành và các mục đích sau:

  • Công nghiệp Hóa chất, Khoáng sản

  • Xà bần (Chất thải xây dựng)

  • Đựng cát, phân bón, muối

  • Ngũ cốc, ngô, thức ăn gia súc, hạt giống

  • Gạo và lúa mì

  • Rau và trái cây

  • Các loại hạt: cà phê, đậu nành

  • Quặng sắt, quặng nhôm và bột quặng

  • Khoáng chất, hạt, hạt nhựa

  • Đá vụn

  • Sản phẩm dễ cháy nổ

Lợi ích của bao FIBC Sling

  • Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu

Sử dụng bao FIBC Sling để vận chuyển hàng hóa chỉ tốn ⅓ chi phí so với việc mua công cụ lưu trữ và xếp dỡ chuyên dụng như pallet và hệ thống giá kệ khung sắt. Bao Sling còn cho phép lưu kho gọn gàng, tiết kiệm diện tích lưu trữ, có thể xếp chồng hàng hoá lên nhau. Do đó sử dụng bao Sling là giải pháp hiệu quả để giảm thiểu chi phí tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và kiểm kê hàng hoá



  • Bảo vệ tối ưu sản phẩm bên trong

Bao FIBC Sling đạt chất lượng có tải trọng lên đến 2 tấn, đảm bảo an toàn cho hàng hoá trong quá trình nâng, cẩu, kéo. Không chỉ thế, các đai nâng của bao Sling cho phép treo sản phẩm lên cau, chống bụi và chống ẩm ướt tối đa cho sản phẩm bên trong

  • Thân thiện với môi trường

Bao FIBC Sling được làm từ nhựa nguyên sinh có khả năng tự phân huỷ trong môi trường tự nhiên. Với hệ số an toàn cao, bao Sling còn cho phép tái chế và tái sử dụng.

Nên mua bao FIBC Sling ở đâu?

Bao FIBC nói chung và dòng bao FIBC Sling nói riêng đều là những loại bao dùng để vận chuyển hàng hoá công nghiệp tải trọng lớn hoặc rất lớn. Do đó khách hàng nên lựa chọn bao đạt chuẩn chất lượng tại các nhà máy sản xuất bao lớn để đảm bảo an toàn cho hàng hoá cũng như người lao động.

Kanetora Bạch Đằng tự hào là một trong những nhà máy sản xuất bao FIBC, Jumbo hàng đầu Việt Nam. Hiện tại, nhà máy chúng tôi đang ứng công nghệ sản xuất bao bì hiện đại nhất hành tinh, sản xuất những mặt hàng đạt tiêu chuẩn để xuất khẩu.

Mỗi chiếc bao FIBC Sling sản xuất tại Kanetora Bạch Đằng đều tuân theo một quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Vải và đai sau khi dệt xong đều được cho vào máy cân và máy test UV để đo lường về tiêu chuẩn an toàn một cách cẩn thận. Chính bởi vậy mà sản phẩm bao Sling của Kanetora đã chinh phục được cả những thị trường khó tính nhất như Châu Âu, Nhật Bản.

Quý khách hàng có nhu cầu mua bao FIBC Sling vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA BẠCH ĐẰNG

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
SĐT: +84 (0) 2283 810 628
Email: info@kanetora.vn

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page