top of page

Ứng Dụng Của Bao Jumbo Trong Xuất Khẩu Nông Sản

Nông nghiệp là một trong những mũi nhọn xuất khẩu, đóng một phần quan trọng trong kim ngạch xuất khẩu chung. Ngoài chất lượng nông sản thì việc lựa chọn các phương thức đóng gói vừa sức chứa lớn vừa đảm bảo vẹn nguyên giá trị hàng hóa cũng là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp. Bao Jumbo ra đời được coi là giải pháp lý tưởng nhất.

Tại sao nên dùng bao Jumbo để đựng nông sản xuất khẩu?

Tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam đang có mức tăng trưởng kỉ luật, đạt 55 tỷ USD chỉ trong 6 tháng đầu năm 2022. Trong đó xuất khẩu nống ản đan chiếm tỷ trọng cao nhất trong kim ngạch xuất khẩu, giá trị xuất khẩu lập kỷ lục mới với con số 27,9 USD, tăng gần 14% so với cùng kỳ năm ngoái.

Dưới đây là lý do tại sao nên sử dụng bao Jumbo để đựng nông sản.

1. Bao FIBC có đồ bền cơ học cực cao, chứa được lượng nông sản lớn

Tải trọng và độ bền là hai yếu tố quan trọng đối với bao Jumbo, đặc biệt là bao Jumbo đựng hàng hóa xuất khẩu. Vận chuyển quãng đường xa ra các nước đòi hỏi bao bì phải đủ cứng cáp và bền bỉ để bảo vệ tốt cho nông sản bên trong suốt hành trình di chuyển.


Bao FIBC có độ bền cơ học cao, phù hợp đựng nông sản khối lương lớn

Bao Jumbo được làm từ polypropylene có đặc tính siêu bền, chịu được sức va đập tốt. Mỗi chiếc bao được dệt với mệt đồ dày của của sợi lên đến 1000D, nhờ vậy có thể chịu được lực kéo và va đập từ 4 phía. Cấu trúc dệt siêu bền vững giúp bảo vệ an toàn hàng hóa, chống bục rách giúp sản phẩm không bị đổ hoặc hư hỏng.

2. Bao Jumbo bảo vệ nông sản khỏi sự tác động của môi trường

Các yếu tố bên ngoài môi trường như nước, độ ẩm, ánh nắng có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng nông sản nếu như không có biện pháp bảo vệ phù hợp. Trong khi đó, bao Jumbo lại có khả năng kháng nước và chống ẩm, đặc biệt thích hợp để đựng hàng hóa là sản phẩm nông nghiệp. Nhờ được bảo quản tốt trong bao Jumbo mà nông sản sẽ tránh được nguy cơ mối, mọt, lên men, ẩm ốc, ôi thiu, nhiễm bẩn,.. Dòng bao Jumbo tráng màng có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, chống sâu bệnh, tăng thời hạn sử dụng cho nông sản.



3. Bao Jumbo giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động

Bao Jumbo cùng với các thiết bị đóng xả tự động giúp quy trình đóng xả hàng hóa diễn ra nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Nhờ vậy doanh nghiệp cũng tiết kiệm được kha khá thời gian cũng như nhân công. Chưa việc chất hàng vào bao Jumbo vận chuyển bằng xe nâng, máy cẩu cũng làm giải thiểu nguy cơ an toàn lao động

Mua bao Jumbo đựng nông sản ở đâu?

Nếu bạn đang phân không biết đặt hàng bao Jumbo đựng nông sản ở đâu thì có thể tham khảo Kanetora Bạch Đằng. Chúng tôi đã có kinh nghiệm hơn 20 năm sản xuất bao bì và đã từng làm việc với nhiều khách hàng lớn và nhỏ trên thế giới, tự tin có thể đem đến sản phẩm bao FIBC có chất lượng tốt nhất để làm hài lòng khách hàng.

Kanetora sản xuất tất cả các loại bao Jumbo phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống, bao Jumbo đựng nông sản là một trong những dòng bao chủ lực. Toàn bộ các sản phẩm bao Jumbo đựng nông sản của nhà máy Kanetora Bạch Đằng đều được sản xuất theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018.

Bao Jumbo đựng gạo, bao Jumbo đựng cà phê, bao Jumbo đựng bột mì của Kanetora đã chinh phục được thị trường Việt Nam, Thái Lan, Philipine, Nhật Bản, Châu Âu,...

Để được báo giá và tư vấn về các sản phẩm bao Jumbo đựng nông sản, quý khách hàng có thể liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA BẠCH ĐẰNG

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
SĐT: +84 (0) 2283 810 628
Email: info@kanetora.vn

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page