top of page

Loại Bao Jumbo Nào Dùng Để Đựng Các Sản Phẩm Bột Mịn?

Sản phẩm dưới dạng bột mịn (fine powder) lý tưởng nhất là khi lưu trữ và vận chuyển trong các sản phẩm bao Jumbo. Tuy nhiên bao Jumbo cũng có muôn vàn chủng loại khác nhau, đôi khi làm những người mới băn khoăn không biết đâu là loại bao cần tìm. Để gỡ rối những thắc mắc đó, đọc ngay bài viết dưới đây để biết đâu là loại bao Jumbo phù hợp nhất với nhu cầu vận chuyển nhé.

Bao Jumbo là gì? Tại sao nên dùng bao Jumbo để đựng sản phẩm bột mịn?

Bao Jumbo là loại bao có kích thước lớn được dệt từ các sợi nhựa polypropylene. Các sản phẩm dạng bột mịn phổ biến là bột mì, bột gạo, cám, bột xi măng, bột đá, bột hóa chất,...

Bao Jumbo được coi là lý tưởng để đựng bột mịn

Bao Jumbo được coi là phương tiện chứa thích hợp nhất đối với các sản phẩm dạng bột mịn bởi các lý do sau đây

  • Thứ nhất, bao Jumbo được dệt từ các hạt nhựa PP. Nhựa PP là loại nhựa sinh học có độ bền cực cơ học cực kì cao, chịu được lực tốt và chống va đập tốt. Các hạt nhựa PP được nóng chảy, ép đùn và kéo dài thành các sợi chỉ nhựa. Sau đó các chỉ được đưa lên khung dệt và dệt thành từng may vải lớn trước khi đem đi may thành bao. Kết cấu siêu dày và siêu sít của vải PP tạo thành một lớp màng vô cùng chắc chắn, bảo vệ tốt các sản phẩm dạng bột mịn trước nguy cơ bị rò rỉ hay nhiễm bẩn.

  • Thứ hai, các sản phẩm dạng bột mịn thường cần phải lưu trữ và vận chuyển theo số lượng lớn và rất lớn, nhất là đối với mặt hàng xuất khẩu. Do đó, chỉ có loại bao khổng lồ như bao Jumbo mới có thể đáp ứng được nhu cầu vận chuyển siêu lớn

Loại bao Jumbo nào thích hợp đựng sản phẩm dạng bột mịn?

Thế giới bao Jumbo lại vô cùng rộng lớn vời vô vàn chủng loại, kiểu dáng khác nhau. Trong đó chỉ có một số loại bao dưới đây được thiết kế riêng để đựng sản phẩm dạng bột mịn.

1. Bao Jumbo có túi lồng chuyên đựng bột mịn

Bao Jumbo có túi lồng hay còn gọi là bao Liner, là loại bao được may thêm một túi nilon dạng ống hoặc dán đáy để lồng vào bên trong thân bao. Lớp bao này thường được làm từ nhựa PE, có tác dụng bọc lót cho sản phẩm bên trong, ngăn ngừa mọi nguy cơ thất thoát, nhiễm ẩm, nhiễm bẩn từ môi trường bên ngoài. Chính bởi vậy bao Jumbo lót PE được coi là tối ưu nhất để đựng sản phẩm dạng bột mịn, đặc biệt là hàng lương thực với những đòi hỏi cao về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bao Jumbo có túi lồng bảo vệ sản phẩm bột mịn tối đa

2. Bao Jumbo tráng màng đựng bột mịn

Bên cạnh bao Jumbo túi lồng, bạn cũng hoàn toàn có thể dùng bao Jumbo tráng màng (Coated Jumbo bags) để đựng sản phẩm dạng bột mịn. Lớp keo tráng này có tác dụng che phủ các khe dệt của vải PP. Tùy theo yêu cầu mà bao tráng màng có thể được tích hợp một lớp chống mối mọt, ẩm mốc. Tuy nhiên, bao tráng màng không thực sự đảm bảo các yếu tố về an toàn vệ sinh thực phẩm, do đó chỉ thích hợp đựng các vật liệu xây dựng dạng bột mịn.

Bao tráng màng được dùng phổ biến trong lưu trữ hàng bột mịn

3. Bao Jumbo ống nạp đáy xả đựng bột mịn

Các sản phẩm bột mịn có tính chảy vì thế cần dùng để các thiết bị hỗ trợ đóng xả để hạn chế rò rỉ. Bởi vậy, những loại bao bao Jumbo ống nạp, đáy xả, gia cố thêm dây buộc, nắp đậy, được coi là hoàn hảo nhất để bảo vệ hàng hóa dạng bột mịn. Nhờ các ống nạp mà bột mịn được đổ đầy vào bao Jumbo nhanh chóng và dễ dàng hơn, chống bụi, chống bay bột ra ngoài, tạo ra một quy trình đóng xả khép kín.

Kết cấu của bao Jumbo ống xả đáy nạp phù họp với kết cấu

4. Bao Jumbo chống phình dựng bột mịn

Bao chống phình (baffed bags) là loại bao không bị biến dạng ngay cả khi đã đổ sản phẩm bao. Do vậy, loại bao này được coi là lý tưởng đối với các sản phẩm bột mịn bởi nó làm giảm nguy cơ bục vỡ bao ngày cả khi vận chuyển quãng đường xa.

Bao chống phình giúp giảm nguy cơ bục vỡ hàng hóa dạng bột

Mua bao Jumbo đựng bột mịn ở đâu đảm bảo chất lượng?

Một trong những nhà sản xuất bao Jumbo uy tín hàng đầu hiện nay chính là nhà máy Kanetora Bạch Đằng. Kanetora sản xuất tất các loại bao Jumbo, bao FIBC với nhiều chủng loại, kiểu dáng, kích thước, màu sắc khác nhau, phục vụ cho mọi mục đích sử dụng. Trong đó các loại bao đựng sản phẩm bột mịn đang là sản phẩm chủ lực được yêu thích bởi cả khách hàng trong nước lẫn khách quốc tế.

Kanetora sở hữu xưởng sản xuất rộng rãi, hiện đại, sách sẽ theo đúng tiêu chuẩn của một nhà máy quốc tế. Toàn bộ các sản phẩm bao Jumbo sản xuất tại Kanetora đều trải qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Các sản phẩm bao Jumbo đựng bột mịn của đều được may thêm chỉ chống xì. Chỉ chống xì có tác dụng che chắn vị trí lỗ kim nay, giúp sản phẩm không bị xì tại vị trí các đường may. Ngoài ra, đối với bao Jumbo đựng bột mịn là thực phẩm, Kanetora sẽ cho bao vào phòng vô khuẩn để thổi bụi và khử khuẩn trước khi chuyển sang các công đoạn khác. Do vậy khách hoàn toàn có thể yên tâm tin dùng các sản phảm bao Jumbo của Kanetora để đựng bột mịn.

Nếu còn bất kì băn khoăn nào về bao Jumbo đựng sản phẩm bột mịn, đừng ngại liên hệ với Kanetora để được giải đáp và tư vấn cặn kẽ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA BẠCH ĐẰNG

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
SĐT: +84 (0) 2283 810 628
Email: info@kanetora.vn
10 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page