top of page

Đặc Điểm Và Ứng Dụng Của Bao PP Dệt

Bao PP dệt (PP woven bag) là loại bao jumbo được làm từ các hạt nhựa polypropylene nóng chảy. Hãy tìm hiểu về đặc điểm và ứng dụng của bao PP dệt qua bài viết dưới đây nhé.

Đặc tính của bao PP dệt

Việc nắm rõ đặc tính của bao PP dệt sẽ giúp khách hàng xác định đúng loại bao cần mua sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Dưới đây là một vài đặc tính tiêu biểu của bao PP dệt:

  • Có khả năng chịu lực cao

Nhựa PP có tính va đập tốt cho nên bao PP dệt cũng có tính cơ học rất cao. Bao chắc chắn và bền lâu, khó biến dạng ngay cả khi bị kéo giãn.

  • Chống thấm tốt

Bao PP dệt có khả năng chống nước, chống dầu mỡ, chịu được nhiệt cao hơn 100 độ C.

Bao PP dệt có nhiều đặc tính ưu việt

  • Thân thiện với môi trường

Bao PP dệt có khả năng tự phân hủy trong môi trường tự nhiên. Không chỉ thế, quá trình sản xuất ra bao PP dệt hầu như không xả khí và nước thải ra ngoài môi trường. Do đó đây được coi là loại bao thân thiện với môi trường.

  • Dễ dàng in ấn trên bao để tăng độ nhận diện

Chất vải bao PP có độ bóng cao, ăn mực, cho màu in lên sắc nét và bóng đẹp. Có thể tận dụng đặc tính này của vải PP để in tem mác sản phẩm, logo thương hiệu giúp bao phủ độ nhận diện cho doanh nghiệp.


Cuộn vải PP dệt

  • Dễ bị xé rách khi có vết thủng

Đây có lẽ là hạn chế lớn nhất của bao PP dệt. Để hạn chế nguy cơ rách bao, làm hư hại hàng hóa bên trong, khách hàng cần lưu ý trong quá trình sử dụng cần tránh xa các bề mặt gồ ghề, sắc nhọn.

Các loại bao PP dệt

Nếu phân loại theo cấu trúc dệt, bao PP dệt có thể chia thành 3 loại chính sau:

  • Bao PP dệt truyền thống: là dòng bao PP dệt 1 lớp căn bản

  • Bao PP dệt có tráng keo: là dòng bao PP dệt như thường nhưng được tráng thêm một lớp keo phủ nhằm bảo vệ tốt hơn cho hàng hóa bên trong

  • Bao PP dệt BOPP: là dòng bao PP dệt đa lớp. Sản phẩm này bao gồm lớp BOPP in ống đồng được tráng ghép chung với lớp vải dệt thông qua lớp nhựa PP tráng.


Ngoài ra bao PP dệt cũng có thể lồng thêm một lớp lót PE bên ngoài để bảo vệ sản phẩm tốt nhất trong thời gian dài. Tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể chọn mua loại bao PP dệt đúng với nhu cầu,

Ứng dụng của bao PP dệt

Bao PP dệt trong lĩnh vực nông nghiệp

Bao PP dệt được sử dụng để đựng nông sản và các chế phẩm nông nghiệp như gạo, thóc, đỗ, hạt giống, phân bón, cây trồng,... Với những sản phẩm yêu cầu bảo quản cao như thực phẩm thì bao PP tráng và bao PP ghép màng BOPP được ưu tiên sử dụng.

Bao PP dệt đựng vật liệu xây dựng

Trong lĩnh vực công nghiệp, bao PP dệt được dùng để đựng vật liệu xây dựng (xi măng, sắt, đá, sỏi, gỗ, gạch men, xà bần,...) trong các công trình xây dựng, thủy lợi, đường sắt. Ngoài ra người ta sử dụng bao Jumbo dệt để đựng hóa chất và khoáng sản.

Bao PP dệt phòng chống thiên tai

Một trong những tính năng tuyệt vời của bao PP dệt là khả năng chống thấm nước. Do đó loại bao này được dùng để ngăn ngừa nước lũ, hữu hiệu trong việc đắp đập, làm đường, ngăn ngừa những rủi ro của thiên tai.

Làm thế nào để chọn mua bao PP dệt

Để chọn mua bao PP dệt chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng, khách hàng nên lựa chọn bao từ các nhà sản xuất lớn, có uy tín, có tên tuổi trong khu vực. Bởi lẽ riêng đối với ngành hàng bao bì thì tên tuổi của nhà sản xuất thường đi đôi với chất lượng sản phẩm. Các nhà sản xuất lớn bao giờ cũng đầu tư máy móc dây chuyền tốt hơn, thuê được đội ngũ nhân công tay nghề cao hơn. Chưa kể các nhà sản xuất số lượng lớn sẽ có nguồn hàng ổn định với mức giá tốt hơn so với các nhà sản xuất nhỏ lẻ.

Bên trong nhà máy sản xuất bao PP

Một trong những nhà máy sản xuất bao PP dệt hàng đầu khu vực miền Bắc chính là Kanetora Bạch Đằng. Nhà máy có diện tích gần 84 ha với 4 xưởng may với công suất lên đến 300,000 bao/ tháng. Các sản phẩm bao PP dệt đầu ra đều đạt đủ tiêu chuẩn xuất khẩu, chinh phục được cả những thị trường khó tính chất như Châu Âu, Nhật Bản,...

Khách hàng muốn được tư vấn chi tiết về các sản phẩm bao Jumbo có thể liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA BẠCH ĐẰNG

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
SĐT: +84 (0) 2283 810 628
Email: info@kanetora.vn

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page