top of page

Giải Đáp Thắc Mắc Về Bao Jumbo Đựng Khoáng Sản

Nhu cầu mua bao Jumbo đựng khoáng sản đang tăng lên không ngừng. Nếu như bạn đang cần mua bao Jumbo để đựng khoảng sản thì bài viết này là dành cho bạn.

Bao Jumbo là gì? Có thích hợp đựng khoáng sản không?

Bao Jumbo là loại bao có kích thước và tải trọng lớn chuyên dụng để đựng hàng hóa công nghiệp. Bao được làm từ vải PP dệt, có màu trắng hoặc beige, định lượng từ 160 - 200 gr/m2

Người ta vẫn sử dụng bao Jumbo để đựng khoáng sản như: xỉ titan, bauxit, bột cao lanh, bột đá.

Khoáng sản dạng bột thích hợp để đựng trong bao Jumbo

Bao Jumbo đựng khoáng sản thường có tải trọng 1000kg, 1200kg, 1500kg, 2500kg với chiều rộng 80-90cm, chiều cao từ 80-120cm.

Loại bao Jumbo nào thích hợp để đựng khoáng sản?

Để tìm được loại bao Jumbo thích hợp để đựng khoáng sản thì cần căn cứ vào tính chất của từng loại khoáng sản. Dưới đây là một số loại bao thường được dùng để đựng khoáng sản.


1. Bao Jumbo đựng khoáng sản ống nạp hoặc nắp trùm đáy xả

Khoáng sản có nhiều loại tồn tại dưới dạng bột mịn. Do đó sử dụng bao ống nạp đáy xả đều tạo ra một quy trình đóng và xả khép kín được coi là thích hợp nhất. Cấu tạo này giúp cho sản phẩm không bị bay ra ngoài, gây bụi bẩn làm ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Ngoài ra loại bao Jumbo nắp trùm cung được được sử dụng để gói ghém các sản phẩm khoáng sản một cách an toàn.

2. Bao Jumbo đựng khoáng sản túi lồng

Như đã nói, nhiều sản phẩm khoáng sản tồn tại dưới dạng bột mịn. Do đó loại bao Jumbo để đựng khoáng sản thường được tráng thêm một lớp màng hoặc may đính một túi lồng để bảo vệ sản phẩm khỏi nước, độ ẩm cũng như chống thất thoát ra môi trường bên ngoài.


Bao Jumbo túi lòng hạn chế được nguy cơ thất thoát khoảng sản

3. Bao Jumbo đựng khoáng sản 4 quai nâng 2 đai cẩu

Tính chất của các loại khoáng sản là có tỉ trọng riêng lớn. Do đó bao Jumbo đựng khoáng sản phải có độ chịu lực hơn các loại bao Jumbo đựng các sản phẩm khác. Cụ thể là lực đứt đai phải lớn. Do đó bao jumbo đựng khoáng sản thường có 4 quai nâng và may thêm hai đai cẩu. Đai được máy dọc ⅔ thâm bao hoặc để đảm bảo chắc chắn thì may đai choàng đáy

Mua bao Jumbo đựng khoáng sản ở đâu?

Mua bao Jumbo đựng khoáng sản ở đâu vẫn là niềm băn khoăn trăn trở của nhiều doanh nghiệp. Nếu như bạn cũng đang phân vân giữa các lựa chọn thì có thể tham khảo nhà máy Kanetora Bạch Đằng. Nhà máy Kanetora Bạch Đằng được xây dựng và hoạt động theo tiêu chuẩn của một nhà máy quốc tế, được công nhận theo đạt các tiêu chuẩn ISO. Do đó toàn bộ quy trình sản xuất bao Jumbo đều được bảo chứng để cho ra những sản phẩm bao Jumbo đựng khoáng sản chất lượng tốt nhất. Nhà máy trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc phục vụ cho việc sản xuất bao đựng khoáng sản như máy test lực, máy đo UV,... Đặc biệt, sau mỗi bước trong quy trình sản xuất đều có bước QC (Quality Control) nhằm kiểm tra chất lượng một cách kỹ càng trước khi xuất ra thị trường. Bởi vậy, khoáng sản được đựng trong bao Jumbo sản xuất bởi Kanetora sẽ luôn được đảm bảo được chất lượng trong quá trình vận chuyển,

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì về bao Jumbo hoặc có nhu cầu mua bao Jumbo đựng khoáng sản, đừng ngại liên hệ ngay với Kanetora để được tư vấn.

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA BẠCH ĐẰNG

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam

VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

SĐT: +84 (0) 2283 810 628

Email: info@kanetora.vn


28 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page