top of page

THÔNG BÁO THAY ĐỔI TÊN CÔNG TY VÀ MẪU DẤU

Công ty Cổ Phần Kanetora Bạch Đằng trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng, các Đối tác và doanh nghiệp đã đồng hành và tín nhiệm trong suốt thời gian vừa qua.


Căn cứ Luật doanh nghiệp hiện hành, và Căn cứ giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nam Định cấp thay đổi lần thứ 11 ngày 01 tháng 11 năm 2023.


Với mong muốn nâng cao uy tín và khẳng định thương hiệu, cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh, từ ngày 01/11/2023, Công ty chúng tôi quyết định thực hiện việc cổ phần hóa và đổi tên thành "Công ty Cổ Phần Nhựa Xanh Bạch Đằng".


Thông báo thay đổi tên công ty và mẫu dấu

Để Quý khách hàng và Đối tác tiện theo dõi, chúng tôi xin thông báo về những điều chỉnh chính sau:


- Tên cũ của doanh nghiệp:

+ Tên Tiếng Việt: Công Ty Cổ Phần Kanetora Bạch Đằng

+ Tên Tiếng Anh: Kanetora Bach Dang Joint Stock Company


- Tên mới của doanh nghiệp

+ Tên Tiếng Việt: Công ty Cổ Phần Nhựa Xanh Bạch Đằng

+ Tên Tiếng Anh: Bach Dang Green Plastics Joint Stock Company


Tất cả các thông tin khác bao gồm Mã số thuế, số điện thoại liên hệ, email, số fax, địa chỉ trụ sở chính,… sẽ được duy trì không thay đổi.


Kể từ ngày 1 tháng 11 năm 2023 kính đề nghị Quý khách hàng và Đối tác sử dụng theo các thông tin mà chúng tôi đa sửa đổi nêu trên khi thực hiện ký kết hợp đồng, thanh lý hợp đồng, phát hóa đơn thanh toán và giao dịch khác.

Việc thay đổi tên công ty và mẫu dấu sẽ không ảnh hưởng đến các quan hệ, giao dịch, nghĩa vụ dân sự cũng như việc thực hiện hợp đồng mà các bên đã ký kết trước đây. Trong trường hợp cần thiết, công ty có thể hỗ trợ ký thêm phần bổ sung Phụ lục hợp đồng để sửa đổi thông tin mới này.

Công ty CP Nhựa Xanh Bạch Đằng xin trân trọng thông báo và mong nhận được sự hợp tác tiếp tục từ Quý khách hàng và Đối tác trong thời gian sắp tới.


Trân trọng,

Công ty Cổ Phần Nhựa Xanh Bạch Đằng

71 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page