top of page

Bao Jumbo, Bao FIBC Được Ứng Dụng Trong Ngành Nông Nghiệp Như Thế Nào?

Làm nông đòi hỏi nhiều công đoạn chăm sóc. Trong suốt mùa vụ, nhà nông cần gieo hạt, chăm bón, thu hoạch và cuối cùng là vận chuyển nông sẩn đến tay người mua. Việc sử dụng bao Jumbo, FIBC sẽ giúp nông dân thu gom sắp xếp, vận chuyển và phân phối hạt giống, phân bón và nông sản một cách dễ dàng hơn.

Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách mà người ta sử dụng bao Jumbo vào lĩnh vực nông nghiệp, lợi ích của bao Jumbo nông nghiệp và địa chỉ uy tín mua bao Jumbo nông nghiệp.

Lợi ích của việc sử dụng bao Jumbo vào lĩnh vực nông nghiệp

Bao Jumbo là trợ thủ đặc lực cho nông dân và người làm việc trong lĩnh vực nông nghiệp. Nó được ứng dụng rộng rãi trong việc thu gom, lưu trữ, sắp xếp, vận chuyển và mua bán nông sản cũng như chế phẩm nông nghiệp. Nhờ bao Jumbo mà nông dân có thể đồng bộ hóa quy trình sản xuất, gia tăng năng suất lao động.

Bao Jumbo giúp quy trình đóng - xả nông sản tiện lợi

Dưới đây là một số ưu điểm có thể được kể đến như:

  • Bao Jumbo có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích cớ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau

  • Bao Jumbo có thể điều chỉnh thiết kế theo yêu cầu cá nhân

  • Bao Jumbo tương thích với nhiều thiết bị nông nghiệp, thuận tiện trong việc đóng - xả hàng hóa nông nghiệp

  • Bao Jumbo có thể tái sử dụng, dễ dàng sửa chữa và thay thế.

  • Bao Jumbo tiết kiệm không gian lưu trữ, gián tiếp tiết kiệm chi phí vận chuyển

  • Gián tiếp gia tăng lợi nhuận thông qua việc bảo quản và lưu trữ thực phẩm.

  • Bảo vệ hàng hóa nông nghiệp khỏi mối mọt, sâu bộ, nhiễm độc, tổn hại trong quá trình di chuyển.

Những cách sử dụng bao Jumbo trong lĩnh vực nông nghiệp

Bao Jumbo rất hữu ích trong lưu trữ và vận chuyển nông sản và vật tư nông nghiệp. Bên cạnh đó, nông dân hoàn toàn có thể tái sử dụng bao Jumbo vào những công việc thường nhật khác. Đối với nông sản, bao Jumbo có thể được sử dụng trong mọi khâu, từ bảo quản cho đến vận chuyển. Loại bao này cũng hoàn toàn có thể tái sử dụng ngay sau đó, tạo ra một chu trình sử dụng bền vững và thân thiện với môi trường.

Dưới đây là 4 ứng dụng phổ biến nhất của bao Jumbo trong lĩnh vực nông nghiệp.

1. Lưu trữ và vận chuyển nông sản

Bao Jumbo, bao FIBC được ứng dụng phổ biến nhất trong việc lưu trữ và vận chuyển nông sản. Chúng bảo quản an toàn nông sản trước những tác nhân bên ngoài, đồng thời thuận tiên cho nông dân trong việc sắp xếp, tận dụng tối đa không gian lưu trữ.


Bao Jumbo cho phép lưu trữ nông sản số lượng lớn

Khâu vận chuyển bao giờ cũng là mối lưu tâm hàng đầu của nông sản. Cần phải đảm bảo nông sản được vận chuyển từ nông trại đến tay người tiêu dùng một cách an toàn, không bị hư hỏng. Trái cây và rau củ dễ dập nát, thối hỏng nên cần được bảo vệ nhiều lớp, lưu trữ trong không gian thoáng mát. Lương thực như gạo, ngô, bột mì, các loại hạt cần bảo quản khô ráo và chống mối mọt trong quá trình vận chuyển.

Bao Jumbo giúp lưu trữ an toàn và chắc chắn cho các loại chế phẩm nông nghiệp trong suốt hành trình vận chuyển, đồng thời giúp cho hoạt động vận chuyển trở bên dễ dàng hơn. Sự bảo vệ an toàn mà bao Jumbo đem lại sản phẩm nhằm mục đích cuối cùng là thu về lợi nhuận cao cho nông dân.

2. Lưu trữ và vận chuyển hạt giống

Để để dành cho những mùa vụ sau, người nông dân cần phải dự trữ và thu thập một lượng lớn hạt giống. Tuy vận chuyển hạt giống ít rủi ro hơn nông sản tươi, nhưng vẫn phải được bảo vệ để tránh thất thoát, hỏng hóc. Nhiệt độ hay độ ẩm cao đều có thể trở thành tác nhân gây hại, khiến hạt giống trở nên bất hoạt, không thể nảy mầm. Ngoài ra, côn trùng, mối mọt và các động vật gặm nhấm khác có thể xâm nhập và phá hoạt hạt giống, làm bục rách bao nếu không được bảo quản tốt.

Do đó, việc sử dụng bao Jumbo để đựng, lưu trữ hạt giống và vận chuyển chúng bằng container sẽ bảo vệ an toàn hạt giống trước các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

3. Lưu trữ và vận chuyển phân bón

Bên cạnh nông sản và hạt giống, nhà nông cũng có nhu cầu lưu trữ phân những vật tư nông nghiệp khác, điển hình như phân bón. Phân bón có rất nhiều loại, hữu cơ hoặc vô cơ, dạng lỏng hoặc dạng rắn.

Bao Jumbo có tác dụng bảo quản và bốc xếp phân bón một cách dễ dàng. Bao Jumbo đựng phân bón thường được thiết kế có tay cầm, dễ dàng vận chuyển từ vị trí này sang vị trí khác. Cần lưu ý phân bón có thể làm ô nhiễm, vấy bẩn những vật liệu khác do đó cầm phải chọn loại bao Jumbo dày dặn, đảm bảo an toàn vệ sinh.


Địa chỉ mua bao Jumbo, bao FIBC đựng chế phẩm nông nghiệp

Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán bao Jumbo, bao FIBC, Bulk Bag, Ton bag,.. Tuy nhiên không phải loại bao nào bán trên thị trường cũng có thể đáp ứng được yêu cầu đặc biệt của ngành nông nghiệp, đặc biệt là các chỉ số về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Kanetora Bạch Đằng tự hào giới thiệu là nhà máy sản xuất bao Jumbo đạt tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt là các sản phẩm bao jumbo nông nghiệp. Quy trình sản xuất của nhà máy đã được công nhận các tiêu chuẩn:

ISO 9001:2015

ISO 22000:2018

ISPO 14001:2015

HACCP

Khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng bao Jumbo của Kanetora Bạch Đằng trong việc lưu trữ sản phẩm nông nghiệp.

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA BẠCH ĐẰNG

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
SĐT: +84 (0) 2283 810 628
Email: info@kanetora.vn

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page