top of page

Bao Jumbo Chống Tĩnh Điện Là Gì? Dùng Để Đựng Gì?

Bao Jumbo chống tĩnh điện là dòng bao đựng lý tưởng để ngăn ngừa nguy cơ rò rỉ điện từ các sản phẩm dẫn điện. Cụ thể thì bao Jumbo dẫn điện là gì, được cấu tạo như thế nào, được ứng dụng ra sao. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


Bao Jumbo chống tĩnh điện là gì?

Bao Jumbo chống tĩnh điện là loại bao được thiết kế riêng để đựng các sản phẩm có tính dẫn điện, được dùng trong môi trường có khí hoặc dung môi dễ cháy nhằm ngăn ngừa tia lửa điện trong quá trình nạp và xả.

Bao Jumbo tĩnh điện có 2 loại là bao Jumbo tiêu tán tĩnh điện và bao Jumbo dẫn điện.

Bao Jumbo chống tĩnh điện được thiết kế riêng để đựng các sản phẩm có tính phóng điện, dẫn điện

Cơ chế hoạt động của bao Jumbo chống tĩnh điện

Như đã nói ở trên, bao Jumbo chống tĩnh điện có 2 loại, bao Jumbo chống tiêu tán tĩnh điện và bao Jumbo dẫn điện .

Bao Jumbo chống tĩnh điện được dệt từ loại vải có chức năng tự tiêu tán toàn bộ tĩnh điện sinh ra trong quá trình nạp và xả hàng. Trong khi đó bao Jumbo dẫn điện là loại được may từ vải có dệt thêm một mạng lưới các sợi carbon dẫn điện và truyền toàn bộ tĩnh điện xuống mặt đất nhờ một dây nối đất, loại bỏ hoàn toàn các điện tích tĩnh điện đã hình thành trong quá trình nạp - xả.

Bao Jumbo chống tĩnh điện hoạt động theo cơ chế tự tiêu tán tĩnh điện hoặc dẫn điện xuống mặt đất

Công dụng của bao Jumbo chống tĩnh điện

Bao Jumbo chống tĩnh điện được ứng dụng trong các trường hợp đặc thù sau:

  • Bao Jumbo chống tĩnh điện dùng để lưu trữ và vận chuyển an toàn các sản phẩm dạng bột rời, sản phẩm dễ cháy nổ, các hàng hóa nguy hiểm

  • Bao Jumbo chống tĩnh điện được dùng để đảm bảo an toàn trong môi trường có dung môi hoặc khí dễ cháy

Bao Jumbo chống tĩnh điện được dùng một cách rộng rãi và do đó

Địa chỉ bán bao Jumbo chống tĩnh điện

Bao Jumbo chống tĩnh điện là dòng bao khá đặc thù và không phải đơn vị cũng có thể sản xuất. Thông thường chỉ những nhà máy lớn, có đủ máy móc thiết bị hiện đại thì mới đủ năng lực sản xuất bao Jumbo chống tĩnh điện. Một trong những nhà máy hàng đầu chuyên sản xuất bao Jumbo các chủng loại, bao gồm cả bao Jumbo chống tĩnh điện chính là nhà máy Kanetora Bạch Đằng.

Kanetora Bạch Đằng nằm trong top những nhà máy sản xuất bao bì lớn nhất ở khu vực miền Bắc. Thiết bị sản xuất bao Jumbo tại nhà máy Kanetora đều thuộc công nghệ hiện đại nhất, nhập khẩu chính hãng từ các nước Anh, Áo, Ấn Độ.


Không chỉ thế, Kanetora còn có đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên trình độ cao, đảm bảo cho quy trình sản xuất bao Jumbo chống tĩnh điện diễn ra theo đúng tiêu chuẩn. Hệ thống quản lý chất lượng của nhà máy đã được tổ chức SGS công nhận và trao cho chứng nhận ISO 9001:2015. Do đó, Kanetora Bạch Đằng tự hào tuyên bố là đơn vị sản xuất bao Jumbo chống tĩnh điện an toàn, uy tín, chất lượng, đảm bảo chất lượng,

Quý khách hàng có nhu cầu mua bao Jumbo chống tĩnh điện có thể liên hệ ngay với Kanetora để được tư vấn và báo giá cụ thể.


CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA BẠCH ĐẰNG

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam

VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

SĐT: +84 (0) 2283 810 628

Email: info@kanetora.vn

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page