top of page

LỄ CẤT NÓC XƯỞNG SẢN XUẤT SỐ 2 TẠI NHÀ MÁY KANETORA BẠCH ĐẰNG

Ngày 30/10/2022 vừa qua, Lễ cất nóc xưởng sản xuất số 2 đã được tổ chức tại nhà máy Kanetora Bạch Đằng, thuộc xã Mỹ Thịnh, tỉnh Nam Định. Tham dự lễ cất nóc có sự góp mặt của đại diện ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Kanetora Bạch Đằng, đại diện nhà thầu thi công Hải Long JSC cùng một số đối tác và khách mời khác.


Dự án nhà xưởng sản xuất số 2 được đánh giá là dự án cao cấp được đầu tư nhất năm 2022 của Kanetora. Xưởng đã được khởi công xây dựng từ tháng 12/10/2022, dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm nay và đưa vào hoạt động chính thức vào đầu năm 2023. Đây là xưởng sản xuất công nghệ mới, trong đó 100% các sản phẩm bao bì đều được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO.

Đại diện Kanetora tại Lễ cất nóc

Cụ thể, phân xưởng mới có diện tích 14,000 m2, nằm trong khuôn viên 84,000m2 của nhà máy Kanetora Bạch Đằng. Kanetora đã đặt rất nhiều tâm huyết vào dự án, từ kiến trúc nhà xưởng thông minh, cảnh quan hiện đại, hệ thống kiểm soát các yếu tố về an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm và kiểm soát các mối nguy hại đối với môi trường.

Toàn cảnh lễ cất nóc xưởng sản xuất số 2

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện cho phía Kanetora, ông Nguyễn Quốc Đạt - Giám đốc nhà máy cũng gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ công nhân viên đang làm việc cho Dự án xưởng sản xuất số 2: “Nhận được chỉ đạo sát sao từ ban lãnh đạo, toàn thể anh chị em Kanetora miệt mài tăng cường kiểm soát và thúc đẩy tiến độ thi công. Nếu không có sự cống hiến chăm chỉ, nhiệt huyết của anh chị em thì không thể có tiến độ xây dựng như ngày hôm nay.”

Theo đó, trong thời gian kể từ khi động thổ đến nay, mỗi ngày có hàng trăm công nhân và kỹ sư miệt mài thay phiên nhau túc trực để phục vụ tiến độ thi công khẩn trương. Nhờ vậy là lễ cất nóc vượt tiến độ so với kế hoạch 30 ngày.


Trong suốt quá trình thi công, cả Chủ đầu tư và nhà thầu thi công đều chú trọng và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, tiêu chuẩn về an toàn trong xây dựng. Những vấn đề phát sinh đều được giải quyết gọn ghẽ bằng các giải pháp kỹ thuật tối ưu nhất. Buổi lễ cất nóc là minh chứng cho sự nỗ lực của tập thể, sự hợp tác chặt chẽ giữa chủ đầu tư và các đơn vị đồng hành.


Theo như kế hoạch đề ra, phân xưởng mới sẽ tập trung vào các loại bao Jumbo tuyển chọn chất lượng cao, phục vụ xuất khẩu sang thị trường châu âu. Kanetora cũng đang gấp rút chuẩn bị các khâu khác để xưởng sớm đi vào hoạt động. Hiện tại nhà máy đã đặt hàng các thiết bị, máy móc chất lượng cao nhất từ Anh, Áo, Ấn Độ, sẵn sàng đem vào sử dụng khi nhà xưởng hoàn thành.


Với những sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng, hi vọng rằng phân xưởng mới của Kanetora sẽ vượt xa mốc sản lượng 300,000 bao/ tháng như hiện tại, đáp ứng được kịp thời nhu cầu sử dụng bao Jumbo ngày một tăng cao trên thị trường./


46 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page