top of page

NHÀ MÁY KANETORA BẠCH ĐẰNG TỰ HÀO ĐÓN CÁC CHỨNG NHẬN ISO

Nhà máy Kanetora Bạch Đằng vừa trang trọng tổ chức Lễ đón chứng nhận ISO 9001:2015, ISO 22000:2018, ISO 14001:2015 và HACCP vào ngày 18/09 vừa qua. Tham dự Lễ trao chứng nhận có sự hiện diện của đại diện SGS Việt Nam cùng ban lãnh đạo và nhân viên Kanetora VIệt Nam.

Toàn cảnh Lễ trao chứng nhận ISO sáng 18/09 tại nhà máy Kanetora Bạch Đằng

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Kanetora Việt Nam đã chú trọng xây dựng một quy trình sản xuất bao FIBC chuẩn quốc tế theo các tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 22000:2018, ISO 14001:2015 và HACCP. Cụ thể:

  • ISO 9001:2015 áp dụng vào các hoạt động sản xuất - kinh doanh nhằm hướng đến phương pháp làm việc khoa học, tạo ra sự nhất quán trong công việc, chuẩn hóa các quy trình hoạt động và loại bỏ nhiều thủ tục không cần thiết để phòng ngừa rủi ro.

  • 22000:2018 tập trung vào các yếu tố kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm trên nền tảng của việc thực hành các nguyên tắc HACCP, GMP, đặc biệt với dòng sản phẩm bao Jumbo đựng lương thực, thực phẩm.

  • 14001:2015 được áp dụng trong cải thiện hiệu suất môi trường thông qua việc sử dụng tài nguyên hiệu quả và giảm chất thải trong quá trình sản xuất bao bì.

  • HACCP là một phần của hệ thống ISO về an toàn thực phẩm, tập trung vào xác định, đánh giá và kiểm soát các mối nguy đáng kể đối với an toàn thực phẩm.

4 chứng nhận ISO và HACCP Kanetora đạt được

Ông Nguyễn Quốc Đạt - Giám đốc nhà máy Kanetora Bạch Đằng cho biết: “Việc đạt được các chứng nhận ISO là một dấu mốc đáng tự hào của Kanetora. Kanetora xin cam kết duy trì áp dụng quy trình chuẩn nhất để mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.”


Ông Nguyễn Sĩ Hưng đại diện cho SGS Việt Nam tặng bó hoa tươi thắm chúc mừng cho thành tựu của Kanetora đồng thời cam kết sẽ đồng hành cùng nhà máy trong việc áp dụng các hệ thống quản lý vào quy trình sản xuất.

Đại diện SGS trao chứng nhận ISO cho đại diện Kanetora

Việc đạt được chứng nhận ISO 9001:2015, ISO 22000:2018, ISO 14001:2015 và HACCP đã ghi nhận sự nỗ lực phấn đầu của tập thể Kanetora, từ bộ máy lãnh đạo, cán bộ nhân viên, kỹ thuật viên cho đến công nhân trong việc không ngừng củng cố và hoàn thiện hệ thống tổ chức, chuẩn hóa quy trình sản xuất bao FIBC, Jumbo theo tiêu chuẩn các hệ thống quản lý chất lượng, môi trường và an toàn thực phẩm.

Đạt được các chứng nhận ISO là thành tựu của lãnh đạo và nhân viên Kanetora

Các hệ thống quản lý ISO này giúp Kanetora cải tiến trong công tác quản lý nhà máy, nâng cao chất lượng sản phẩm và bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Nhờ vậy mà Kanetora có một hệ thống quản lý chuyên nghiệp, bài bản, tạo nền móng vững chắc để nâng cao sự hài lòng của khách hàng và đối tác. Đây là chứng nhận góp phần tạo động lực, cải tiến quy trình làm việc đồng thời hỗ trợ nâng cao năng lực, trách nhiệm cũng như ý thức của mỗi cán bộ nhân viên.


Phát biểu chỉ đạo về mục tiêu trong giai đoạn mới, bà Nguyễn Thị Quý - Giám đốc Kinh doanh bao bì Kanetora đặt ra 4 mục tiêu sau:

1. 100% sản phẩm giao cho khách hàng đều đạt chất lượng, an toàn sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng và luật định.

2. 100% đơn hàng giao đúng tiến độ của khách hàng

3. Không có khiếu nại của khách hàng liên quan tới an toàn sản phẩm.

4. Tỷ lệ hư hỏng trong công đoạn dưới 1.2%


Trong giai đoạn phát mới, với quy trình sản xuất chuẩn quốc tế đã được công nhận, Kanetora Đang đặt mục tiêu trở thành nhà máy top 10 khu vực cuối năm 2022 và top 4 trong năm 2023./

13 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page