top of page

Những Điều Cần Biết Khi Chọn Mua Bao Jumbo 1 Tấn

Nhu cầu đóng - xả hàng hóa với số lượng và khối lượng lớn tăng cao khiến bao jumbo 1 tấn đang được lùng sục ráo riết trên thị trường. Vậy, mua bao jumbo 1 tấn cần phải chú ý những điều gì, bài viết dưới đây sẽ chỉ dẫn cho bạn.

Bao jumbo 1 tấn là gì? Chỉ số SF của bao jumbo 1 tấn có ý nghĩa gì?

Để chọn mua đúng bao jumbo 1 tấn, bạn nên hiểu rõ khái niệm và bản chất của loại bao này.

Bao jumbo 1 tấn hay còn được biết đến là FIBC, big bag, ton bag là loại bao được làm từ nhựa PP dệt dùng để đựng hàng hóa khối lượng lớn với sức chứa tối đa là 1000 kg.

Tùy vào chỉ số an toàn SF (Safe Factor) 8:1, 4:1 hay 3:1 mà bao jumbo 1 tấn có thể sử dụng cho một hay nhiều chuyến.

Bao jumbo 1 tấn hay còn được gọi là bao fibc, bulk bag 1000 kg

Bao jumbo 1 tấn là kích thước phổ thông nhất, bên cạnh đó bao jumbo còn có tải trọng 800kg, 1.5 tấn, 2 tấn,... đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Ứng dụng của bao jumbo 1 tấn

Bao jumbo 1 tấn có tính ứng dụng cao, được tin dùng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực đời sống:

  • Trong lĩnh vực xây dựng: bao jumbo 1 tấn được dùng để đựng cát, sỏi, xi măng, xà bần,...

  • Trong lĩnh vực nông nghiệp: sử dụng bao jumbo 1 tấn đựng gạo, ngô, sắn, cà phê, cỏ, phân bón,...

  • Trong lĩnh vực công nghiệp: dùng để đựng hạt nhựa, boxit, phế nhôm,...

Tùy vào tính chất hàng hóa và cách thức đóng xả hàng mà nhà cung cấp sẽ thiết kế bao jumbo 1 tấn với kiểu dạng miệng và đáy bao khác nhau cho từng nhu cầu sử dụng.

Một số mẫu bao jumbo 1 tấn thông dụng

Ưu điểm của bao jumbo 1 tấn

Không phải tự nhiên mà bao jumbo 1 tấn được nhiều đơn vị lựa chọn để lưu trữ hàng hóa đến vậy. Những lý do khiến nhiều người ưa chuộng bao jumbo 1 tấn có thể kể đến là:

  • Tăng tốc độ xả hàng và đóng hàng

Bao jumbo 1 tấn với với nhiều thiết kế linh hoạt thuận tiện cho việc chiết rót và xả hàng. Do vậy quy trình đóng và xả hàng cũng diễn ra nhanh chóng hơn.

  • Dễ dàng vận chuyển với xe cẩu, xe nâng và pallet

Các dòng bao jumbo 1 tấn tích hợp quai cầm và đai nâng cho phép việc cẩu hàng lên xuống xe trở nên dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng.

  • Tiết kiệm chi phí đóng gói

Sử dụng bao jumbo 1 tấn được coi là giải pháp đóng gói tối ưu cho doanh nghiệp. Bởi lẽ đây là hình thức đóng gói rẻ nhất hiện nay. Không chỉ thế, lớp tráng vô trùng bên trong bề mặt bao cho phép lưu trữ trực tiếp hàng hóa bên trong. Do vậy đóng hàng bằng bao jumbo 1 tấn sẽ giúp tiết kiệm không gian lưu trữ một cách đáng kể.

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu

Doanh nghiệp có thể đặt hàng in logo riêng cho bao fibc, bao jumbo, bao sling,... để khắc sâu hình ảnh thương hiệu đối với khách hàng, từ đó tăng mức độ nhận diện thương hiệu.

Cách tìm nhà phân phối bao jumbo 1 tấn uy tín, chất lượng

Tìm nguồn cung ứng bao jumbo, bao fibc để gửi gắm cho sản phẩm của doanh nghiệp là một bước quan trọng. Để đặt mua bao jumbo 1 tấn chất lượng cao với mức giá tốt, doanh nghiệp nên chọn những đơn vị có nhà máy sản xuất quy mô lớn, đặt tại những tỉnh thành có nguồn nhân công giá rẻ, gần tuyến giao thông huyết mạch. Kanetora Bạch Đằng tự hào là một trong những nhà máy sản xuất bao jumbo, bao fibc, bao sling,... hiện đại bậc nhất khu vực. Nhà máy sản xuất của Kanetora được đặt tại tỉnh Nam Định, gần tam giác kinh tế trọng điểm Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh… Hệ thống máy móc là công nghệ tối tân được nhập khẩu trực tiếp từ Anh và Mỹ. Thêm vào đó, Kanetora Bạch Đằng có quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trên từng chiếc bao jumbo trước khi tung ra thị trường.

Bao jumbo đang được sản xuất tại nhà máy Kanetora Bạch Đằng

Hiện tại, sản phẩm bao jumbo 1 tấn của Kanetora Bạch Đằng có 7 loại cơ bản với vô vàn phân loại kiểu dáng miệng và đáy túi khác nhau, đáp ứng được nhu cầu của mọi ngành hàng.

Một mẫu bao jumbo 1 tấn của Kanetora

Để được tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết sản phẩm bao jumbo, bao fibc, bulk bag,... quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA BẠCH ĐẰNG
Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
SĐT: +84 (0) 2283 810 628
Email: info@kanetora.vn
28 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page