top of page

Top 5 Nhà Máy Sản Xuất Bao Jumbo Lớn Nhất Việt Nam

Lựa chọn nhà cung cấp bao bì uy tín luôn là mối trăn trở hàng đầu của các doanh nghiệp. Bài viết dưới list 5 tên tuổi uy tín nhất cho bạn đọc tham khảo:

1. Công ty Cổ phần Bao Bì Bút Sơn

Nhắc tới nhà máy sản xuất bao bì lâu đời ở Việt Nam, có lẽ không ai là không biết đến Bút Sơn (Nam Định). Thành lập từ năm 1999, đến nay Bút Sơn đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao bì, bao Jumbo, bao Sling, Bao PK, bao PKP,...Trong đó sản phẩm chủ lực là vỏ bao xi măng cung cấp cho khách hàng trong nước và xuất khẩu đi nước ngoài.

Nhà máy Bút Sơn đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao bì

Trải qua bề dày thời gian tích lũy, Bút Sơn đã sở hữu hệ thống quản lý hiệu quả, phương thức sản xuất năng suất cùng với đội ngũ thợ tay nghề cao để sản xuất ra các sản phẩm bao bì chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm của Bút Sơn đều là bao công nghệ cao và thân thiện với môi trường.

2. Công ty Cổ phần nhựa Bao bì An Vinh

Công ty cổ phần nhựa bao bì An Vinh nằm trong khu Công nghiệp An Phát Complex, Thành phố Hải Dương. An Vinh là thành viên của An Phát Holding. Với diện tích 32,000m2, công suất 12,000 tấn, Công ty CP nhựa Bao bì An Vinh là một trong những nhà máy FIBC có chất lượng cao và quy mô lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Bao bì An Vinh trực thuộc tập đoàn An Phát

Lợi thế của An Vinh:

  • Hệ thống nhà xưởng hiện đại

  • Quy trình sản xuất khép kín

  • Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO: 9001-22000

3. Công ty Cổ phần Kanetora Bạch Đằng

Kanetora Bạch Đằng là nhà máy sản xuất bao Jumbo có trụ sở tỉnh Nam Định. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Kanetora đã tập trung chú trọng xây dựng một quy chuẩn sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế, nhằm chinh phục thị trường thế giới.


Thế mạnh của nhà máy Kanetora nằm ở cơ sở vật vất và công nghệ sản xuất. Cơ sở hạ tầng của Kanetora được xây mới hoàn toàn từ năm 2018 với diện tích gần 84,000m2. Nhà máy có 4 xưởng may với công suất lên đến 300,000 bao/tháng. Toàn bộ máy móc thiết bị trong công xưởng sản xuất đều được nhập khẩu từ những nước đi đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì như Ấn Độ, Anh, Úc, Áo,... Đặc biệt, Kanetora sở hữu nhiều chuyên gia có kiến thức hàng đầu trong lĩnh vực bao FIBC làm cố vấn chuyên môn

Hiện tại, Kanetora đang sở hữu các chứng nhận ISO 9001:2015, ISO 22000:2018, ISO 14001:2015 và HACCP. Do đó các sản phẩm bao Jumbo của Kanetora đang rất được thị trường quốc tế đón nhận, đặc biệt là các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines,...

4. Công ty TNHH Công nghiệp Minh Hưng

Bàn tay khéo léo của người thợ FIBC Vietnam, chiến lược định hướng sản xuất theo nhu cầu riêng của khách hàng và chính sách đầu tư toàn diện để kiểm soát chất lượng sản phẩm, giá thành sản xuất, thời hạn giao hàng là những nhân tố chính tạo nên những sản phẩm bao Jumbo đậm chất "Khách hàng luôn hài lòng" của Minh Hưng.


Nhà máy sản xuất có tổng diện tích 65.000m2 nằm trong khuôn viên 250.000m2 thuộc cụm công nghiệp Minh Hưng. Các sản phẩm được sản xuất theo định hướng thân thiện môi trường và được phân phối trên toàn cầu.

5. Công ty Cổ phần Trung Kiên

Công ty CP TRUNG KIÊN là một trong những công ty bao bì hàng đầu ở Việt Nam. Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các loại bao bì nhựa:

+ Bao Jumbo trọng tải lớn (bao FIBC, bao container, bao tấn, big bag,...).

+ Bao dán đáy (bao ad-star).

+ Bao đựng xi măng ( loại KPK, PK, KP, PP,...)

+ In và ghép màng BOPP, bao BOPP.

+ Bao PP dệt các loại.

+ Bao bì mềm phức hợp cao cấp trên các chất liệu: BOPP, PET, PE, Nylon (PA), Cellophan, AL, MPET, CPP, MCPP, PE,... phục vụ cho các ngành sản xuất: Chế biến thực phẩm, dược phẩm, hoá mỹ phẩm, thuốc BVTV, thức ăn thú cưng,...


Trên đây là tổng hợp top 5 nhà sản xuất bao Jumbo hàng đầu Việt Nam, xét cả trên phương diện quy mô lẫn sản lượng. Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng chọn mua bao Jumbo ở những địa chỉ trên.

CÔNG TY CỔ PHẦN KANETORA BẠCH ĐẰNG

Trụ Sở Chính: Cầu Mái, xã Mỹ Thịnh, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, Việt Nam
VP Đại Diện: Tầng 23, tòa Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
SĐT: +84 (0) 2283 810 628
Email: info@kanetora.vn

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page